เรน (Rain) บอกถึงความรู้สึกของละครเรื่อง Fugitive

นักร้องและนักแสดงเรน (Rain) หรือจองจิฮุน (Jung Ji Hoon) แสดงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับบทในละครเรื่องใหม่ของเขาเรื่อง Fugitive ของทางสถานี KBS ระหว่างงานแถลงข่าวล่าสุดของละคร

เรนกล่าวว่า “ผมรับบทเป็นคนที่พวกคุณจะไม่เคยเห็นในภาพยนตร์เรื่องไหน หรือละครเรื่องไหนมาก่อน เมื่อตอนแรกที่ผมตัดสินใจรับงานโปรดักชั่นนี้ ผมคุยกับคนเขียนบทชอน (Chun) บทของผมเป็นคนที่มีผู้หญิงที่เขาชอบอยู่รอบๆ ผมสนุกกับการถ่ายทำมาก ผมหวังว่า พวกคุณจะสนุกกับละครไปด้วย”

เขากล่าวต่อว่า “ผมชมละครเรื่อง Chuno ไม่ใช่เพราะเนื้อเรื่องหรือฉากที่สวยงาม แต่เป็นเพราะพี่ลีฮยอค (Lee Hyuk) แสดงได้ดีมาก ฉากสวยมากจริงๆ ผมจึงอยากถ่ายทำกับทีมงานของ Chuno และผู้กำกับควากจองฮวาน (Kwak Jung Hwan) แล้วก็คนเขียนบทชอนซองอิล (Chun Sung Il) และผม พวกเราทั้ง 3 ได้พบกัน พวกเราทำความเข้าใจและตัดสินใจที่จะตั้งใจทำงานอย่างดีด้วยกัน”

เรนยังพูดถึงละครที่เขาเคยแสดงเรื่อง Sang Doo! Let’s Go to School และ Full House เขากล่าวว่า “ทางสถานี KBS ให้โอกาสผมอย่างมาก โดยมีทีมงานที่ดีๆ และผมรู้สึกสนุกกันอย่างมาก”

เรื่อง Fugitive ที่เตรียมจะลงจอในวันที่ 29 กันยายนนั้น ซึ่งเป็นละครออกแนวแอ๊คชั่นตลกๆ เกี่ยวกับการสืบสวนระหว่างประเทศ และตำรวจต้องไล่จับอาชญากรสำหรับทองที่จู่ๆ ก็หายออกไปจากธนาคาร

ละครเรื่องนี้ไม่เพียงถ่ายทำกันที่แถบเอเชีย เช่น โตเกียว และโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น, เซี่ยงไฮ้ และปักกิ่งในประเทศจีน, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์ นอกจากนั้นยังมีนั้นยังมีศิลปินยอดนิยมอย่างนักแสดงญี่ปุ่นนาโอโตะ ดาเคนาคะ (Naoto Dakenaka), อุเอฮาระ ทาคาโกะ (Uehara Takako) จากวง Speed และนักแสดงหญิงจีน Josie Ho มาร่วมปรากฎเป็นแขกรับเชิญในเรื่องด้วย