เบื้องหลังการสัมภาษณ์คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)!

สื่ออาโออิ คุมิโกะที่เขียนข่าวของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลงใน Hanryu Pia ฉบับ 31 ตุลาคมเขียนเรื่องราวเบื้องหลังของการสัมภาษณ์นี้

ทุกคนคงได้เห็นนิตยสาร Hanryu Pia ฉบับ 31 ตุลาคมกันไปแล้ว (หัวเราะ)? ที่หน้าปกของฉบับนี้ที่กำลังเป็นผลงานอยู่ที่ประเทศเกาหลี ละครเรื่อง Playful Kiss ที่เป็นเวอร์ชั่นเกาหลีที่นำแสดงโดยคิมฮยอนจุง! พวกเราจะขอแนะนำเบื้องหลังของการสัมภาษณ์กับเจ้าชายที่ยิ้มอย่างมีเสน่ห์คิมฮยอนจุง

ครั้งนี้ได้สัมภาษณ์กันในวันที่ 21 สิงหาคม ก่อนที่จะเริ่มงานรวมตัวของ Boys Over Flowers Alumni ซึ่งเป็นช่วงที่กลางฤดูร้อนของทีมงาน ช่วงเวลาที่คิมฮยอนจุงปรากฎตัวเข้ามาที่ห้องของโรงแรม ณ เวลานั้นเหมือนได้หยุดไปชั่วขณะ (ซึ่งเป็นเรื่องจริง!) คิมฮยอนจุงที่สวมสูท ดูสูงและใบหน้าเล็กๆ แล้วก็สวยมากจริงๆ.... ราวกับว่าเจ้าชายที่ออกมาจากเทพนิยาย (หัวเราะ) เขาตอบทุกคำถามอย่างสบายๆ เป็นกันเอง เขาดูแตกต่างจากอดีต ช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสมาชิกวง SS501 หรือช่วงเวลาที่อยู่กับนักแสดงของละครเรื่อง Boys Over Flowers คล้ายๆ กับว่าเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ในการสัมภาษณ์เขาตอบคำถามมากมายที่เกี่ยวข้องกับละคร และแผนการในอนาคตของเขา ฯลฯ เขาสร้างความประทับใจอย่างลึกๆ ด้วยการพูดเกี่ยวกับงานของด้านการเป็นนักแสดงคนหนึ่ง “ผมคิดว่าแทนที่จะบอกว่าผมกลายมาเป็นนักแสดง น่าจะดีกว่าถ้าบอกว่า ใช้ชีวิตอยู่ในอิมเมจนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างของมัน มันไม่ได้หมายความว่า เป็นการแสดงด้วยหรือครับ? ตัวอย่างเช่น ผมกำลังแสดงเป็นนักแสดงคิมฮยอนจุง และทุกๆ คนกำลังแสดงในบทสื่อ มันเป็นเช่นนี้ไม่ใช่หรือครับ?”

ในช่วงของการถ่ายภาพ ห้องที่ไม่สามารถจุคนได้จำนวนมาก สื่อทั้งหมดต้องรอที่หน้าห้องรอ หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ช่างภาพจบการถ่ายภาพ และฮยอนจุงเดินออกมาจากห้องอย่างรวดเร็ว มองไปทางนั้นที ทางนี้ที และกล่าวลาอย่างสุภาพว่า “ขอบคุณมากนะครับสำหรับที่ร่วมงานกันมาในวันนี้” และรีบมุ่งหน้าไปยังสถานที่จัดงาน Boys Over Flowers Alumni ทันที

ถึงแม้ว่าจะมีตารางที่ยุ่งมากแค่ไหน การที่ใส่ใจทีมงานด้วยการยิ้ม ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ ก็ส่งผลได้อย่างมากมาย! รอยยิ้มของหนุ่มหน้าสวยนี่มีพาวเว่อร์ในตัวของมันเองจริงๆ ยิ้มที่ส่องประกายทำให้สื่อมึนๆ

โดยที่การสัมภาษณ์นี้จะลงอยู่ในนิตยสาร 11 หน้าด้วยภาพพิเศษ และการสัมภาษณ์ที่พลาดไม่ได้