E-San และโซยอน (So Yeon) ประกาศว่า กำลังเดทกันอยู่?

นักร้องฮิปฮอป E-San และโซยอน (So Yeon) จากวง T-ara ประกาศว่า กำลังเดทกันอยู่

หลายคนที่อยู่รอบๆ ตัวของพวกเขาต่างไม่ทราบในเรื่องที่ทั้ง 2 กำลังเดทกันอยู่ เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งมากของโซยอน เธอทำได้เพียงแค่แชทกับ E-San ทางออนไลน์เท่านั้น และถ้าพวกเขาได้พบกันโดยตัวต่อตัว ก็มักมีรุ่นพี่ของพวกเขาหรือคนที่ทำงานด้วยเป็นส่วนมาก

อย่างไรก็ตามมีคนเป็นพยานเห็นว่า ทั้ง 2 คนกำลังเดทกันอยู่ในบริเวณคังนัม ทั้ง 2 คนต่างเกิดในปี 1987 เหมือนกัน และพวกเขาได้รู้จักกันผ่านทางเพลง และพวกเขาเริ่มที่ชอบพอกัน คนรอบข้างของทั้ง 2 ต่างดีใจและชื่นชม บางคนยังอิจฉาด้วยซ้ำ ทางเอเจนซี่ของ T-ara กล่าวว่า “เนื่องจากกิจกรรมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของโซยอน E-San ยังอยู่เคียงข้างเธอ และให้การสนับสนุนเธอ พวกเขามีเพลงเป็นสิ่งที่เหมือนกัน และเพลงยังทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาก้าวไปถึงขั้นที่ลึกซึ้ง ช่วงนี้โซยอนกำลังเตรียมงานสำหรับอัลบั้มใหม่ของ T-ara ดังนั้นทั้ง 2 จึงไม่ค่อยได้พบกัน แต่ก็ยังคงให้กำลังใจกันและกันอย่างมากมาย”

ทางเอเจนซี่ของ Supreme Team กล่าวว่า “พวกเขาสนิทกันมาก ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมีงานที่เหมือนกัน และกำลังเดทกันอย่างมีความสุข ซึ่งถือเป็นข่าวดี ตราบใดที่ความเป็นส่วนตัวถือเป็นเรื่องสำคัญ พวกเราจึงไม่รู้อย่างละเอียดว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นบ้าง พวกเรารู้แต่เพียงว่า พวกเขาสนิทกัน”