"อาซา" (Ah Sa) ไม่ปิดบัง เผยโฉมหนุ่มคู่ควง ยอมรับพบรักใหม่แล้ว

หลังจากที่เคยมีข่าวช็อควงการออกมาว่าแยกทางกับสามี มาตอนนี้ "ชาร์ลีน ชอย" (Charlene Choi) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "อาซา" (Ah Sa) จากวงทวินส์ ก็ได้พบรักใหม่แล้ว พร้อมเปิดตัวให้สื่อได้รับรู้เป็นที่เรียบร้อย

ชาร์ลีน ชอย หรือ อาซา นักร้อง-นักแสดงวัย 28 ปี ได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคบหาอยู่กับ วิลเลียม ชาน หนุ่มรุ่นน้องวัย 25 ปี โดยยอมรับว่าได้ออกเดทกันมานานร่วม 3 เดือนแล้ว หลังจากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายต่อหลายครั้ง โดยอาซาได้เดินทางไปพบแฟนคลับ และไม่ได้ปิดบังเรื่องหนุ่มคนใหม่พร้อมกับโพสท์รูปใกล้ชิดที่เธอถ่ายคู่กับวิลเลียมลงใน Weibo ด้วย

ซึ่งอาซาได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ยอมรับเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า "เราเดทกันอยู่ เราเพิ่งเริ่มคบกันได้ไม่นาน เราคิดว่าจะประกาศตอนความสัมพันธ์มั่นคงกว่านี้ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องปิดบังแล้ว"

ทางด้านฝ่ายชายเองก็ได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นถึงความรักที่เขามีต่ออาซาด้วย "เป็นโชคชะตาที่แปลกมาก แม้ว่าเราจะรู้จักกันมา 7 ปีแล้ว แต่เราก็ไม่เคยใกล้ชิดกันเลย แต่ในช่วงหลายเดือนหลังมานี้ เรามีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อยๆ ได้คุยกันมากขึ้นเกี่ยวกับความรู้สึกลึกๆของเราทั้งคู่ ได้รู้ว่าเราเริ่มมีความรู้สึกดีๆต่อกัน"

"ผมไม่กลัวว่ามันจะเละนะ เราอยู่ในช่วงกำลังรักกันศึกษากัน ผมรักเธอจริงๆ ผมรักตัวตนของเธอรักจิตใจของเธอ ผมไม่อยากปฏิเสธความสัมพันธ์และทำให้อาซาเจ็บ เราประกาศความสัมพันธ์ครั้งนี้ได้อย่างสบายๆ เรามีความสุข และหวังว่าจะใช้ชีวิตได้เหมือนคู่รักคนอื่นๆ ได้เดินจับมือกัน ได้รับคำอวยพรจากทุกๆคน"

เมื่อถูกถามว่าเขารังเกียจหรือไม่ที่อาซาเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว และคิดจะแต่งงานกับเธออีกไหม เจ้าตัวบอกทุกคนย่อมเคยมีอดีตและฝันอยากใช้อนาคตร่วมกับเธอ "แน่นอนว่าเมื่อเรารักใครสักคนเราจะยอมรับอดีตของคนคนนั้นได้ครับ ส่วนเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของชะตาฟ้าลิขิต ให้สวรรค์จัดการ แต่ในความรู้สึกผมเธอเป็นคนคู่ชีวิตที่ผมอยากแต่งงานด้วย"

Manager Online