คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) คิดถึงเบคซึงโจ (Baek Seung Jo)

“ผมคิดว่า ผมคงจะคิดถึงช่วง 3 เดือนที่เป็นเบคซึงโจ (Baek Seung Jo)”

นักร้องและนักแสดงคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แสดงความเศร้าเล็กๆ น้อยที่ละครเรื่อง Playful Kiss ของทางสถานี MBC บอกลาจอแล้ว โดยที่เขาได้นำแสดงเป็นนักแสดงนำชายเป็นครั้งแรก

ในวันที่ 21 ตุลาคมที่คิมฮยอนจุงแสดงความคิดเห็นผ่านทางเอเจนซี่ของเขา Key East ว่า “ผมรู้สึกขอบคุณรุ่นพี่นักแสดงทุกๆ คน อีกทั้งจองโซมิน (Jung So Min) รับบทเป็นโอฮานิ (Oh Ha Ni), ลีแทซอง (Lee Tae Sung) ที่รับบทเป็นบงจุนกู (Bong Joon Gu), ลีซิยัง (Lee Si Young) รับบทเป็นยูนเฮระ (Yoon Hae Ra) ฯลฯ ทั้งหมดเป็นสมาชิกครอบครัว Playful Kiss” “และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้ประสบการณ์ที่มีค่ามาก”

คิมฮยอนจุงได้นำแสดงอีกมุมมองหนึ่งของเขาให้ผู้ชมได้เห็นกับบทอัจฉริยะเบคซึงโจในละครที่เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน

โดยที่คิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ผมจะพักผ่อนช่วงสั้นๆ และเพื่อเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมต่อไปของผม” “เพื่อที่จะตอบแทนความรักจากแฟนๆ ที่ผมได้รับกำลังใจมาตลอดในละครเรื่องนี้ ผมจะกลับมาด้วยการที่พัฒนาตัวเองในด้านการร้องเพลง, การแสดง ฯลฯ ให้ดียิ่งขึ้น กรุณารอติดตามผลงานของผมด้วยครับ”

นอกจากนั้นแล้วคิมฮยอนจุงตอบแทนกำลังใจและแสดงความขอบคุณให้แฟนๆ ในวันที่ 21 ตุลาคม เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ของเขาที่ให้กำลังใจเขามาตลอดเวลา เขาจึงชมละครตอนสุดท้ายกับแฟนๆ หลังจากนั้นเขาจะถ่ายทำละครที่จะเปิดตัวผ่านทาง You Tube พร้อมๆ กับงานที่ค้างรอเขาอยู่นาน เช่น งานถ่ายหนังสือภาพ และการถ่ายทำโฆษณา ฯลฯ