แทคยอน (Taecyeon) และอึนจอง (Eun Jung) ร่วมแสดงในละครเรื่อง Dream High?

ในละครเรื่องใหม่ Dream High ของทางสถานี KBS2 ที่มีข่าวลือว่านักแสดงหลักจะเป็นแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM และอึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara

ในละครเรื่อง Cinderella’s Sister แทคยอนได้โชว์ความสามารถในการแสดงและได้รับคำชมมากมาย อึนจองที่ได้รับคำชมจากละครเรื่อง Coffee House เช่นเดียวกัน

ละครเรื่อง Dream High ที่ได้รับการกล่าวขานถึงมากที่สุดว่าเป็นการร่วมมือระหว่างเบยองจุน (Bae Yong Joon) และปาร์คจินยัง (Park Jin Young) ที่คาดว่าจะทั้งโปรดิวซ์, วางแผน และแสดงด้วยการเทรนด์ดาวรุ่งดวงใหม่ในการแสดงที่จะมีทั้งการเต้นและร้องเพลง

ในละครเรื่อง Dream High นี้เป็นเรื่องราวของการประสบความสำเร็จและการล้มเหลวสำหรับการเป็นนักร้องบนเส้นทางที่พวกเขาเลือกเพื่อชื่อเสียง ซึ่งธีมของละครเองก็ได้รับความสนใจอย่างมากในวงการบันเทิงว่าเป็นการร่วมมือที่ยิ่งใหญ่และการแข่งขันสำหรับนักแสดงนำจึงเริ่มต้นขึ้น

ตัวแทนของละครเรื่อง Dream High ยืนยันว่า ความเป็นไปได้สูงคือที่นักแสดงนำชายจะเป็นอูยอง (Woo Young) และแทคยอนจากวง 2PM แต่ทางตัวแทนก็กล่าวอีกด้วยว่า อย่างไรก็ตามการเซ็นสัญญายังไม่ได้ทำกัน

นักแสดงหลักอีกคนที่ทางโปรดักชั่นกล่าวคือมีนักแสดงหลักทั้งหมด 5 คนในละครเรื่องนี้ ที่น่าจะเป็นไอดอลของวงนักร้องกลุ่มทั้งหมด

แล้วยังมีข่าวลือว่าการที่ใช้บทของแทคยอนและอูยองนี้เป็นเพียงเพื่อให้ได้รับความสนใจจากสาธารณเพิ่มมากยิ่งขึ้น