เผยโฉมแฟนใหม่ "ต้าเอส" (Da S) เศรษฐีหนุ่ม อายุน้อยกว่า 5 ปี

Apple Daily รายงานว่านักแสดงสาวคนดังชาวไต้หวัน "สวี่ซีหยวน" หรือ "ต้าเอส" (Da S / Big S) ได้พบรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจหนุ่ม "หวังเสี่ยวเฟย" (Wang Xiaofei) อดีตแฟนของดาราสาว "จางอวี้ฉี" และมีข่าวลือกระทั่งว่าคู่รักคู่ใหม่ได้ตัดสินใจหมั้นหมายกันแล้ว หลังจากเพิ่งคบหากันได้เพียง 20 วันเท่านั้น

หวังเสี่ยวเฟย ผู้บริหารหนุ่มวัย 29 ปี ของเครือภัตราคาร South Beauty Group เป็นหนึ่งในหนุ่มเนื้อหอมของจีน และมีคู่ควงเป็นนางเอกสาวสวย จางอวี้ฉี (Kitty Zhang) ที่หลาย ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากหนัง CJ7 จนกระทั่งความรักของทั้งสองได้ยุติลงไปเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง โดยสื่อในจีนสงสัยว่าดาราสาวชาวไต้หวัน สวี่ซีหยวน อาจเป็นมือที่สามในเรื่องนี้

ฝ่ายชายเป็นผู้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ Sina Weibo ของตนเอง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ถึงการแยกทางกับแฟนสาวจางอวี้ฉี โดยให้เหตุผลเรื่องอุปนิสัยที่แตกต่าง เป็นที่มาของการยุติความสัมพันธ์ แต่ยังยืนยันด้วยประโยคยอดฮิตว่าทั้งตัวเขาและเธอ "ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

โดยชื่อของ สวี่ซีหยวน นักแสดงสาวหน้าใสวัย 34 ปี มาเกี่ยวข้องกับหนุ่มคนนี้ได้ เพราะก่อนหน้านี้มีคนไปเห็นทั้งสองทานอาหารค่ำกันที่โรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งด้วยท่าทางสนิทสนม และถึงเนื้อถึงตัวกัน รายงานยังระบุว่าทั้งสองมักจะส่งข้อความหวาน ๆ หากันอยู่เป็นประจำ นอกจากนั้นยังมีข่าวลือที่ว่า นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากบท ซันช่าย ในซีรีส์ Meteor Garden (รักใสใส หัวใจ 4 ดวง) ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มคนใหม่แล้ว หลังจากเพิ่งคบหากันได้เพียง 20 วันเท่านั้น

กับข่าวดังกล่าว สวีซีตี้ หรือ เสี่ยวเอส (Xiao S) น้องสาวคนสวยของ สวี่ซีหยวน ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ไม่ตอบรับและไม่ตอบปฏิเสธ เพียงกล่าวแต่ว่า "ตราบใดที่พี่มีความสุข ฉันก็มีความสุขด้วยค่ะ"

สำหรับ หวังเสี่ยวเฟย เป็นทายาทเพียงคนเดียวของ จางหลัน นักธุรกิจหญิงเจ้าของกิจการ South Beauty Group ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารกว่า 50 แห่งทั้งใน ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, เทียนจิน และในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ และมีมูลค่ารวมกว่า 2,500 ล้านหยวน

Manager Online