คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) แคสเรื่อง Dream High

ข่าวรายงานออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM และอูยอง (Woo Young) ที่จะแคสเป็นนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ Dream High ของทางสถานี ษฺฆ และเมื่อเร็วๆ นี้เริ่มมีวี่แววของความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น

ในวันที่ 28 ตุลาคมตัวแทนของละครเรื่องนี้ยืนยันออกมาว่ามี คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) ที่แคสในบทนักแสดงนำ และตอนนี้พวกเขาได้เตรียมตัวสำหรับละครเรื่องนี้กัน ซึ่งนี่จะเป็นการแสดงครั้งแรกของอูยอง

ละคร Dream High เป็นโปรเจคร่วมมือของทาง Key East ของเบยองจุน (Bae Young Joon) และ JYP Entertainment ของปาร์คจินยัง (Park Jin Young) และทาง CJ Media

โดยที่เบยองจุนจะเป็นคนดูแลโปรดักชั่นทั้งหมดของละครเรื่องนี้ และปาร์คจินยังจะโปรดิวซ์ทางด้านเพลงและการเต้นสำหรับละคร โดยที่เบยองจุนและปาร์คจินยังมาร่วมกันก่อนหน้านี้ในการออดิชั่นสำหรับละครเรื่องนี้

ละครเรื่อง Dream High จะเกี่ยวข้องกับโรงเรียนการแสดงและงานด้านบันเทิงที่นักเรียนที่นั่นต้องประสบปัญหาต่างๆ และเรื่องราวต่างๆ ละครเรื่องนี้จะแสดงความสามารถในเรื่องของการร้อง, การเต้น, การแสดง และมุมมองความเป็นจริงของวงการบันเทิงออกมา

ตัวแทนยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “นอกจากมีคิมซูฮยอน, แทคยอน และอูยองแล้ว พวกเรายังมีแผนที่จะให้ไอดอลอื่นๆ มาร่วมแสดงในละครอีกด้วย”

ความเป็นไปได้สำหรับนักแสดงนำหญิงมีอึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara และ IU ฯลฯ

นอกจากนั้นยังมีข่าวลืออีกด้วยว่า Suzy จากวง miss A ก็อาจร่วมแคสในเรื่องนี้ด้วย ถึงแม้ว่าตอนนี้ Suzy กำลังมีตารางงานที่ยุ่งมากๆ สำหรับการโปรโมทของวง miss A เธอยังคงต้องเข้าเรียนด้านการแสดงในเวลาเดียวกัน ถึงแม้ว่ายังไม่มีการยืนยันนักแสดงหญิงที่แน่นอนก็ตาม ตัวแทนกล่าวว่า “สัญญายังไม่ได้มีการเซ็นกัน แต่เป็นเรื่องจริงว่า Suzy ได้พบกับทางทีมโปรดักชั่นแล้ว และมีความเป็นไปได้ว่าเธอจะมาแคส”

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 3 มกราคม 2011 ทางสถานี KBS2