ดาราสาว "อีซียอง" (Lee Si Young) โชว์ลีลากำปั้นขึ้นเวทีมวยสมัครเล่น

สาวสวยกับการเล่นกีฬาคงไม่ใช่ของแปลก แต่นักแสดงสาวคนสวย "อีซียอง" (Lee Si Young) สร้างความฮือฮา ด้วยการเลือกเล่นกีฬาชกมวย และไม่ได้เป็นแค่การลงนวมซ้อมเล่น ๆ เท่านั้น แต่สาววัย 28 ปี คนนี้ถึงขั้นขึ้นเวทีเพื่อแข่งขันชกมวยสมัครเล่น กันแบบเป็นจริงเป็นจังเลยทีเดียว

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วสำหรับงานอดิเรกอย่างการลงนวมชกมวยของดาราสาว อีซียอง นักแสดงจากซีรีย์ Boys Over Flowers เคยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เธอหันมาเริ่มซ้อมมวย เพราะเหตุผลเรื่องการควบคุมน้ำหนักเป็นหลัก ซึ่งกีฬาชนิดนี้สามารถสามารถช่วยให้เธอลดมวลไขมันในร่างกายเหลือเพียงแค่ 4.7 กก. เท่านั้น นอกจากนั้นยังลดน้ำหนักเหลือเพียงแค่ 47.8 กก. ด้วย "ฉันลดน้ำหนักได้ 7 กก. โดยไม่ต้องอดอาหารเลยค่ะ" อีซียองเล่าด้วยความภูมิใจ

อย่างไรก็ตามระยะหลังความสนใจในกีฬามวยของ อีซียอง เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงขั้นที่ว่า เธอได้ตัดสินใจลองขึ้นชกแข่งขันจริงในที่สุด มีการเปิดเผยว่าเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ได้เข้าแข่งขันชกมวยในรายการ KBI National Lifestyle Athletics Boxing Championships ในรุ่นฟลายเวทน้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม

ในการให้สัมภาษณ์กับรายการ Entertainment Relay ของสถานีโทรทัศน์ KBS 2TV อีซียอง กล่าวถึงความชื่นชอบในกีฬาหมัดมวยของตนเองว่า "ฉันเริ่มต้นขึ้นแข่งขันมวยได้สักระยะหนึ่งแล้วค่ะ และรู้สึกว่าตัวเองยังต้องฝึกซ้อมอีกมาก เพราะอาจจะลงขึ้นต่อไปอีกเรื่อย ๆ"

ซึ่ง ชินฮยุนจุน พิธีกรในรายการถึงกับเอ่ยปากเรียกดาราสาวคนนี้ว่าเป็น 'มิกกี้ รูร์ก แห่งเกาหลี' ในฐานะเป็นนักแสดงจากวงการบันเทิง ที่มุ่งสู่โลกกำปั้นเหมือนกัน

หลังจากข่าวดังกล่าวเป็นที่พูดถึง เริ่มมีคลิปภาพการลงนวมแข่งขันของ อีซียอง เผยแพร่ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ซึ่งแม้จะต้องตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่สีหน้าของดาราสาวยังเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มอันสดใส และยังแสดงน้ำใจนักกีฬา ด้วยการสวมกอดแสดงความยินดีกับคู่ต่อสู้ด้วย

탤런트 이시영 권투시합


Manager Online