ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 แผ่นดินจีน ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) มีแฟนแล้ว!!

        นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ลี่เฉิน” (Li Chen) ได้โพสต์ภาพคู่ของเขาและซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของจีนในยุคปัจจุบันอย่าง “ฟ่านปิงปิง” (Fan Bing Bing)  เพื่อเป็นการเปิดเผยถึงการคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ หลังมีข่าวความรักของทั้งคู่ในสื่อจีนมาพักใหญ่แล้ว
       
       ฟ่านปิงปิง และ ลี่เฉิน เพิ่งจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปี The Empress of China จนมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เริ่มต้นคบหาดูใจกัน แต่ทั้งสองก็ไม่ได้ออกมาให้ข่าวยืนยันหรือปฏิเสธใดๆ เลย กระทั่งล่าสุดฝ่ายชายจึงได้โพสต์ภาพส่วนตัวของเขากับ ฟ่านปิงปิง เพื่อเป็นการยืนยันถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้ว พร้อมเขียนข้อความประกอบภาพสั้นๆ ว่า “เรา
       
       โดยภาพที่ ลี่เฉิน โพสต์ลง Weibo ได้ถูกชาวจีนแชร์ไปถึง 980,000 ครั้ง และยังกด Like ให้กับภาพมากมายถึง 3.1 ล้านครั้งเลยทีเดียว
       
       สำหรับ ฟ่านปิงปิง ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหญิงชาวจีนที่ดังที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ ทางนิตยสาร Forbes ก็เพิ่งจะจัดให้เธอเป็นคนดังชาวจีนที่มีอิทธิพลต่อสื่อมากที่สุด นอกจากนั้นดาราสาววัย 33 ปี สามารถทำรายได้มหาศาลปีเดียวมากถึง 128 ล้านหยวนเลยทีเดียว
       
       ส่วน ลี่เฉิน วัย 37 ปี มีผลงานทั้งหนัง และซีรีส์มากมาย นอกจาก The Empress of China แล้ว เขายังรับบทเป็น เอี้ยคัง ในซีรีส์ มังกรหยก 2 เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย โดยก่อนหน้านี้ ลี่เฉิน ได้เคยคบหาดูใจกับนักแสดงสาวสวย จางซินอีว์ อยู่พักหนึ่งก่อนจะแยกทางกันไป ซึ่งตัวของ จางซินอีว์ ก็ร่วมแสดงอยู่ในซีรีส์ The Empress of China ที่ ฟ่านปิงปิง ทั้งอำนวยการสร้าง และแสดงนำเช่นเดียวกัน

 

 

Manager Online