วงดงบังชินกิ (TVXQ) ขอบคุณในอัลบั้มใหม่!

ในวันที่ 5 มกราคมวงดงบังชินกิ (TVXQ) เปิดตัวอัลบั้มแรกของพวกเขา หลังจากที่หายไปนานถึง 2 ปี และ 3 เดือน ซึ่งพวกเขามีข้อความขอบคุณที่มีความหมายให้กับศิลปินต่างๆ ในค่าย SM สำหรับกำลังใจและให้การสนับสนุนระหว่างที่หายไปจากการปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชน

ยูนโฮ (Yunho) เขียนว่า “พี่คังตะ (Kangta) และพี่มินจอง (Min Jong) ที่มักคอยสอนผมเสมอแม้ว่าจะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยก็ตาม คนที่รู้ดีทุกๆ อย่างแต่เป็นแค่มนุษย์ BoA , สมาชิกวง Super Junior ที่มีเสน่ห์และจิตใจดี, นักร้องสมาชิกที่มีพรสวรรค์ CSJH The Grace, ผู้ชายที่มีศีลธรรมจิตใจดี TRAX, วง SNSD ที่น่ารักและนำโชคมาให้, คนสวยอะรา (Go A ra) และยอนฮี (Yeon Hee), นักแสดงยอดเยี่ยมพี่จงยูน (Jong Yoon), วง SHINee ที่เปรียบเสมือนกับน้องชายของผม, น้องเล็กวง f(x) ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ผมเข้มแข็งและให้การสนับสนุนผม”

ส่วนชางมินเขียนว่า “สำหรับบริษัทของเราที่คอยให้การสนับสนุนพวกเรา และสำหรับคนที่ดีเลิศและหน้าตาดีรุ่นพี่และรุ่นน้องของพวกเราทั้งหมด ขอบคุณทุกคนทั้งหมด! คนที่หล่อที่สุดในจักรวาลลีจินกิ (Lee Jin Ki) ^^ ราชาตกปลาคิมจงฮยอน (Kim Jong Hyun) ^^ คีย์ คิบอม (Key KiBum) หรือ KeyBum, ชอยมินโฮ (Choi Min Ho) ที่ท่วมท้นความร่ำรวยเหมือนเป็นลูกชายจากครอบครัวที่เป็นเจ้าของน้ำมันตะวันออกกลาง ^^ เจ้าชายแทมิน (Tae Min) ที่เป็นเจ้าของทุกอย่างที่ทุกคนต้องการ และรุ่นน้องคนอื่นๆ ขอบคุณ”

นอกจากนั้นยังมีเพิ่มเติมอีกด้วยว่า

ยูนโฮ

“วง Super Junior ผู้ชายที่มีเสน่ห์ที่มีหลากหลายสีสรรค์”

ชางมิน

“ทึกกี้ ทึกกี้ พี่ลีทึก ที่ต้องขอขอบคุณที่อุตส่าห์มาที่กองถ่ายทำ MV คนเดียวและเพื่อมาให้กำลังพวกเรา พี่ฮีชอลที่คนอื่นๆ มักเห็นว่าพี่เขาผิดปกติ แต่ถ้าคุณได้ลองรู้จักกับพี่เขาแล้ว พี่เขาเป็นคนที่อบอุ่นและมีน้ำใจมากกว่าคนปกติมาก ศิลปินท็อปสตาร์โชคยูฮยอน (Cho Kyu Hyun) เพื่อนของผมที่จะท้าแข่งเต้นกับผมสักวันหนึ่ง ^^ คิมเรียววุค (Kim Ryeo Wook) ที่เป็นเหมือนผู้ชายเมืองกรุงที่ดูหรูหราและดื่มเก่งจากอินชอน ^^ เพื่อนของผมคิมคิบอม (Kim Ki Bum)”

ซึ่งวงดงบังชินกิจะเปิดตัวการแสดงบนเวทีที่รายการ Music Bank ของทางสถานี KBS ในวันที่ 7 มกราคม