"แทยอน (Taeyeon) SNSD"เหวอ เจอหนุ่มนิรนามบุกฉุดกลางเวที

เรียกได้ว่าทำเอาทั้งคนดูและนักร้องต่างเหวอไปตามๆกัน เมื่อสาวสวย"แทยอน" (Taeyeon) นักร้องจากเกิร์ลกรุ๊ป SNSD (Girls' Generation) โดนหนุ่มนิรนามบุกขึ้นลากตัวลงจากเวทีแบบไม่มีสาเหตุในงาน Angel Price Music Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้

โดยระหว่างที่สาวๆกำลังขึ้นแสดงในเพลง Run Devil Run ผู้ชมหนุ่มรายหนึ่งเดินไปหลังเวทีก่อนจะขึ้นไปดึงข้อมือของ แทยอน ขณะที่เธอกำลังร้องเพลง

ซึ่งสมาชิกในวงอย่างสาว ซันนี่ (Sunny) ที่อยู่ในเหตุการณ์รีบตามไปช่วยเพื่อนโดยเร็วแต่หนุ่มรายนั้นก็ไม่มีทีท่ายอมปล่อยมือเธอแต่อย่างใด ทางโอจองแท นักแสดงตลกที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบมาหยุดชายหนุ่มนิรนามรายนั้นไว้ ก่อนที่พนักงานรักษาความปลอดภัยจะมาลากตัวชายหนุ่มออกไป และมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำขึ้นอีก

ทางด้านผู้ชมที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็รู้สึกช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น และรู้สึกประทับใจในความเป็นมืออาชีพของแทยอนที่หลังจากนั้นเธอก็กลับขึ้นเวทีมาทำการแสดงต่อจนจบ

ส่วนตัวแทนจากบริษัท SM Entertainment ต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วว่า "ระหว่างที่กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่นั้นได้มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับแทยอน อย่างไรก็ตามเธอได้รับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกล้าหาญ และทางพนักงานรักษาความปลอดภัยก็ได้มีการป้องกันอย่างเข้มงวดมากขึ้น ตอนแรกเลยทางผู้ชมและผู้จัดงานต่างก็นึกว่าเขาเป็นทีมงานที่เดินขึ้นไปบนเวที โดยหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต SNSD ได้กลับไปพักผ่อนยังที่พักเรียบร้อยแล้ว เราดีใจที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้บานปลายหรือมีอะไรร้ายแรงมากกว่านั้น"

ซึ่งหลังจากที่ภาพและคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปตามโลกไซเบอร์ ชาวเน็ตต่างออกมาตำหนิผู้จัดคอนเสิร์ตที่บกพร่องหละหลวมในการรักษาความปลอดภัยและควบคุมงานเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทางด้านผู้จัดคอนเสิร์ตได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยการขอคืนค่าบัตรเต็มจำนวนให้กับผู้ซื้อบัตรเข้าชมแล้ว แต่ทางด้านชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ว่าทางผู้จัดงานแค่ต้องการคืนเงินเพื่อกลบกระแสข่าวและลดทอนเสียงวิจารณ์ถึงความประมาทในการจัดงานเท่านั้น

"เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญแล้ว แย่จริงๆที่บริษัท Coupang พยายามเลี่ยงประเด็นโดยการคืนเงินให้คนดู พวกเขาจะทำอย่างไรจะรับผิดชอบไหวไหมถ้าหากเกิดอะไรร้ายแรงขึ้นกับแทยอน?"

Taeyeon(SNSD) was dragged off stage !!! (FanCam)

110417 SNSD - Run Devil Run & Taeyeon unexpected accident full uncut live video attack

Manager Online