ลีมินโฮ (Lee Min Ho) และยูนอา (YoonA) เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ EIDER Freinds

นักแสดงชายลีมินโฮ (Lee Min Ho) และยูนอา (YoonA) จากวง SNSD ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่สำหรับแบรนด์ EIDER Freinds ที่เดินตามรอยของรุ่นพี่จางฮยอค (Jang Hyuk) และชอนจองมยอง (Chun Jung Myung)

เสน่ห์ที่ดูเป็นแมนและมีเอกลักษณ์ของลีมินโฮที่ร่วมแสดงในละครเรื่อง City Hunter ของทางสถานี SBS นั้นเหมาะมากกับแบรนด์ ในขณะที่ยูนอาถูกเลือกนั้นไม่ได้เพราะแค่ความร่าเริงและความสวยแบบหวานๆ ของเธอ แต่เธอยังเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมจากหลายประเทศ เช่นที่ประเทศญี่ปุ่นและประเทศในแถบยุโรป แล้วเธอยังเป็นศิลปินที่มีคุณภาพมากอีกด้วย

ทั้ง 2 คนจะร่วมการถ่ายภาพให้กับแบรนด์ในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม และจะเริ่มแคมเปญใหม่ในการถ่ายที่ออสเตรเลียในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ซึ่ง EIDER Friends กำลังเตรียมตัวอย่างหนักในการเตรียมตัวสำหรับงานโฆษณาที่จะให้ทั้งลีมินโฮและยูนอาได้โชว์ในสิ่งที่ท้าทายและออกแนวผจญภัย โดยที่จะมีตารางงานเปิดเผยออกมาในเดือนกันยายน

ตัวแทนของแบรนด์กล่าวว่า “EIDER ได้รับความรักอย่างมากจากฤดูการโปรโมทครั้งที่แล้ว และต้องขอบคุณพรีเซ็นเตอร์เก่าของพวกเรา จางฮยอคและชอนจองมยอง แล้วที่พวกเราเลือกลีมินโฮและยูนอาสำหรับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในฤดูนี้เพื่อจะเน้นในกลุ่มผู้บริโภคอายุ 20 กว่าถึง 30 กว่าที่ชื่นชอบความทันสมัย ซึ่งทั้ง 2 คนต่างก็เป็นผู้นำทางด้านแฟชั่นและยังเป็นเหมือนตัวแทนสำหรับคนอายุน้อยรุ่นใหม่ พวกเราเชื่อว่า พวกเขาจะสามารถแสดงออกในเรื่องของสไตล์ที่อายุน้อยและดูดีของ EIDER ออกมาได้ดี”