“นัมเกียวริ” (Nam Gyu Ri) โชว์เซ็กซี่กลางสนามเบสบอล

Allkpop - เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมานักร้องสาว “นัมเกียวริ” (Nam Gyu Ri) ได้รับเกียรติให้มาเป็นผู้ขว้างลูกในการเปิดการแข่งขันเบสบอล รายการหนึ่งที่สนามกีฬากรุงโซล ซึ่งเครื่องแต่งกายสุดเซ็กซี่บนสนามเบสบอลของนักร้องสาววัย 26 ปี ที่เรียกว่า “ปิดไม่มิด” กลับกลายเป็นสิ่งที่ใครๆก็พูดถึง

นัมเกียวริ กลายเป็นสาวงามบนสนามเบสบอล หลังเธอได้ร่วมเปิดการแข่งขันเบสบอล 2011 Lotte Card Pro Baseball ในเกมการแข่งขันระหว่างทีม LG Twins และ Samsung Lions ด้วยการทำหน้าที่ขว้างลูกเปิดการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนักร้องสาวอดีตสมาชิกวง SeeYa ปรากฏตัวในเสื้อสีชมพู กับกางเกงขาสั้น ที่เรียกว่าสั้นสุดๆ ปิดก้นแทบไม่มิด จนทำให้หลายๆคนต้องอ้าปากค้าง

หลังความเซ็กซี่แบบไม่ได้ตั้งใจของตัวเอง กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากมาย สาว นัมเกียวริ จึงตัดสินใจออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทวิตเตอร์ ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเกิดจากความไม่ระมัดระวังของตนเอง และจะเก็บไว้เป็นบทเรียนต่อไป

“ฉันตื่นเต้นกับการขว้างลูกเปิดการแข่งขันเบสบอลครั้งแรกในชีวิตมากค่ะ เพราะทุกคนต้อนรับฉันดีมากเหลือเกิน จึงอยากจะทำให้ดีที่สุด ใช้เวลาฝึกซ้อมไปหลายชั่วโมงมาก ตอนเข้าสนามไปหลังจากซ้อมเสร็จ ก็เลยไม่ทราบเลยว่ากางเกงของฉันเปิดออกมานิดหน่อย ฉันอยากจะขอโทษที่ทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมานะคะ หวังว่าสไตลิสต์จะไม่โกรธฉัน แล้วก็ต่อไปก็จะพยายามระวังให้มากกว่านี้ค่ะ”

Manager Online