Entertainment Relay จัดอันดับไอดอลผันแปรมาเป็นนักแสดง

ในวันที่ 6 สิงหาคมรายการ Entertainment Relay ของทางสถานี KBS จัดอันดับไอดอลผันแปรมาเป็นนักแสดงชายและนักแสดงหญิงในช่วงพิเศษ

อันดับท็อปคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากยูชอน (Yoochun) จาก JYJ ที่เริ่มอาชีพด้านการแสดงมาเป็นบทบาทที่หล่อและหนุ่มน้อยที่หยิ่งทรนงในตนเรื่อง Sungkyunkwan Scandal และภายหลังเขามาแสดงในเรื่อง Miss Ripley ของทางสถานี MBC ในบทผู้ชายที่หวานและรักผู้หญิงเพียงคนเดียว

อันดับถัดมาก็เป็นอึนจอง (Eun Jung) และจิยอน (Ji Yeon) จากวง T-ara

จิยอนเคยร่วมแสดงในเรื่อง God of Study มาแล้วและยังมีผลงานภาพยนตร์สยองขวัญอีกด้วย ในขณะที่อึนจองประสบความสำเร็จอย่างมากในละครเรื่อง Dream High

อันดับ 3 คือแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ที่ร่วมแสดงในละครเรื่อง Cinderella’s Sister ถึงแม้ว่าบทพูดของเขาจะไม่ได้มีมากก็ตาม แต่นักวิจารณ์ต่างคิดว่าเขาสามารถแสดงสีหน้าของบทออกมาดูเป็นแมนและมีเสน่ห์แบบไร้เดียงสา

ยูนอา (YoonA) จากวง SNSD ได้อันดับ 4 สำหรับบทแซบยอค (Sae Byuk) จากเรื่อง You’re My Fate เนื่องจากเธอต้องรับบทนั้นนานถึง 6 เดือน นักวิจารณ์ต่างเห็นว่าเธอสามารถแสดงได้ดีและได้เรทติ้งที่ดีอีกด้วย

อันดับ 5 คือจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N. Blue ที่ร่วมแสดงในละครเรื่อง You’re Beautiful และเมื่อเร็วๆ นี้เขาก็มีละครใหม่ You’ve Fallen For Me อันดับ 6 เป็นของ UEE และอันดับ 7 เป็นของ Suzy