อึนฮยอค (Eun Hyuk) และ Tiffany จะร่วมแสดงละครเพลงเวทีด้วยกันในเรื่อง Fame

ข่าวรายงานว่า อึนฮยอค (Eun Hyuk) จากวง Super Junior และ Tiffany จากวง SNSD จะร่วมแสดงละครเพลงเวทีด้วยกันในเรื่อง Fame

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับละครเพลงเรื่องนี้ที่มีผู้ชมประมาณ 4 ล้านคนตั้งแต่ปี 1995 ถึงปี 2006 และทำรายได้ประมาณ 56,000,000 ปอนด์ และเป็นละครเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุดของ West End จนถึงปัจจุบันนี้ ละครเพลงเรื่องนี้ยังเป็นที่รู้จักกันดีหลายประเทศ โดยที่มีทีมโปรดักชั่นมากกว่า 300 และแสดงทั้งหมด 16 ประเทศ ครั้งนี้ Fame จะแสดงเพื่อผู้ชมเกาหลีด้วยการยกระดับมาตรฐานการแสดงบนเวทีพร้อมกับศิลปินแนวหน้า

การแสดงละครเรื่องนี้จะต้องมีการแสดงร่วมกันในหลายๆ ด้าน เช่น การแสดง, บัลเล่ต์, ไวโอลิน และเสียงลมของเครื่องดนตรีเพื่อทำให้ละครสมจริง

ซอนโฮยอง (Son Ho Young) รับบทเป็น Nick Piazza, อึนฮยอคจากวง Super Junior และนักแสดงชายคิมแดฮยอน (Kim Dae Hyun) รับบทเป็น Tyron Jackson, Tiffany จากวง SNSD และนักแสดงหญิงชินอิจอง (Shin Yi Jung) รับบทเป็น Carmen Diaz, Lina จาก CSJH และนักแสดงหญิงชอยจูริ (Choi Joo Ri) รับบทเป็น Serena Katz และจองโม (Jung Mo) จาก Trax และนักไวโอลินยิปซีลีอิลกึน (Lee Il Geun) จะรับบทเป็น Schlomo Metzenbaum จะร่วมแสดงในเรื่องนี้

บัตรสำหรับละครเรื่องนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนและแสดงที่ Olympic Park Woori Finances Art Hall ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนถึงวันที่ 29 มกราคมปีหน้า