Tiffany ซ้อมละครเพลง Fame นานวันละ 12 ชั่วโมง!

ในวันที่ 7 พฤศจิกายนละครเพลงเรื่องใหม่ Fame เปิดการแสดง Showcase รอบสื่อที่ Dong Soong Art Center กรุงโซล โดยมีนักแสดงต่างๆ มาร่วมมี ซอนโฮยอง (Son Ho Young), อึนฮยอค (Eun Hyuk) จากวง Super Junior, Tiffany จากวง SNSD, Lina จาก CSJH, จองโม (Jung Mo) จาก Trax และ Kon ฯลฯ

โดยที่ Tiffany รับบทเป็น Carmen Diaz เปิดเผยว่า “ฉันซ้อม 12 ชั่วโมงตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 10 โมงกลางคืนค่ะ”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ในการซ้อม ฉันต้องเน้นไปที่การร้อง, การแสดงและการเต้นของฉันค่ะ ยังมีอีกหลายอย่างที่ฉันต้องทำโดยที่ฉันไม่รู้ว่าจะต้องเน้นที่อะไร สมาชิกในวงของฉัน SNSD ที่เคยมีประสบการณ์ด้านละครเพลงก่อนหน้านี้บอกฉันให้สนใจในสิ่งที่จำเป็นก่อน ฉันคิดว่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะต้องทำให้ได้ค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องการเต้นนั้น Tiffany กล่าวว่า “ในการแสดงหนึ่งของวง SNSD ฉันต้องเต้นบนโต๊ะที่เคลื่อนไหวด้วยล้อ ถ้ามาเปรียบเทียบกันแล้ว นั่นกลายเป็นไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ การที่พยายามดึงดูดความสนใจของผู้ชมโดยไม่มีกล้องเป็นเรื่องใหม่สำหรับฉัน และก็เป็นเรื่องที่แตกต่างสำหรับฉันด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามฉันยังคงต้องเรียนรู้อีกค่ะ”

ละครเพลงเรื่อง Fame เป็นละครยอดนิยมมากที่สุดในโลก และมีผู้ชมมากกว่า 4 ล้านคนตั้งแต่ปี 1995 ถึงปี 2006 โดยที่ทำรายได้ทั้งหมด 56 ล้านปอนด์ และเป็นละครเพลงที่มีทำรายได้มากที่สุดในตะวันตก ละครเรื่อง Fame เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจจากหลายประเทศ ซึ่งเคยมีมากกว่า 300 โปรดักชั่นทำการแสดงนี้ภายใน 16 ประเทศ

ละครเพลงเรื่อง Fame นี้จะแสดงที่ Olympic Park Woori Finance Art Hall ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน