Super 7 บอกเราไม่เหมือน SNSD เพราะสวยแท้ไม่ได้พึ่งมีดหมอศัลยกรรม

สาวๆเกิร์ลกรุ๊ป 7 คนที่เรียกตัวเองว่า Super 7 ต้องเผชิญกับข้อวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่เริ่มต้นเปิดตัวกันเลยทีเดียว กับเรื่องที่ว่าพวกเธอคือ “โคลนนิ่ง” ของ SNSD ซึ่งสาวๆ แห่งไต้หวันก็ดูจะทำให้สถานการณ์ร้อนแรงขึ้นไปอีก กับการพูดผ่านสื่อว่าพวกเธอไม่น่าจะเหมือนกับรุ่นพี่จากเกาหลีใต้ เพราะทุกคนในวงสวยแบบธรรมชาติ ไม่ได้ผ่านศัลยกรรม

สื่อท้องถิ่นได้นำเสนอบทสัมภาษณ์เปิดใจสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปแห่งไต้หวัน Super 7 ที่เพิ่งจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และเริ่มได้รับความสนใจโดยทันที ด้วยเหตุที่ว่าพวกเธอมีหลายๆอย่างที่คล้ายกับศิลปินสาวจากเกาหลีใต้อย่าง Girls' Generation แบบที่เรียกได้ว่ามากเกินจะเป็นเพียงจะความบังเอิญ ทั้งเสื้อผ้า, ทรงผม และคอนเซ็ปต่างๆ ที่ดูแล้วชวนให้นึกถึงสาวๆ แห่งเกาหลีใต้กับเพลง Hoot ของพวกเธออย่างช่วยไม่ได้

โดยสาวๆ Super 7 พูดถึงเรื่องนี้ในบทสัมภาษณ์ว่า "ตั้งแต่เปิดตัวพวกเราก็ถูกต่อต้านทันทีเลย จนพวกเราร้องไห้กันเยอะมากเลยค่ะ แต่ตอนนี้ก็เข้าใจขึ้นมาบ้างแล้วว่า ทำไมมีคนไม่ค่อยพอใจมิวสิควิดีโอของพวกเรา เลยเริ่มคิดซะว่าการถูกวิจารณ์ก็คือการได้รับความสนใจเหมือนกัน และเราก็ทำใจกับความเห็นในทางลบพวกนี้ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่ะ"

พวกเธอยังพูดถึงรุ่นพี่จากเกาหลีใต้ ที่หลายคนมองว่าเป็นต้นแบบของ Super 7 ด้วยว่า "มีสมาชิกบางคนของ SNSD เท่านั้นที่ทั้งเต้นและร้องเพลงได้ดี แต่สมาชิกคนที่เหลือก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย พวกสาวๆ SNSD ยังทำศัลยกรรมกันทุกคน แต่เราสวยแบบธรรมชาติ และรูปร่างของพวกเธอก็เปรียบเทียบกับพวกเราไม่ได้เลย"

อย่างไรก็ตาม Super 7 รีบอธิบายว่าพวกเธอไม่ได้คิดว่าตัวเองเหนือกว่าแต่อย่างใด "เราไม่ได้บอกนะคะว่าพวกเราดีกว่า SNSD แต่เราจะมองพวกเค้าเป็นต้นแบบของพวกเรามากกว่า"

แน่นอนว่าถ้อยคำทั้งหมดที่ถูกเผยแพร่ไปถึงเกาหลีใต้ ได้สร้างความไม่พอใจขึ้นมาอย่างกว้างขวาง มีการอ้างอิงความเห็นของชาวเน็ตเกาหลีบางส่วนว่า "พวกเธอน่าจะเรียนรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนบ้าง", "พวกเธอไม่ได้สวยแบบธรรมชาติซักหน่อย แต่เป็นธรรมดาแบบธรรมชาติซะมากกว่า"

ยังมีข้อมูลว่าเกิร์ลกรุ๊ป Super 7 มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 22 ปี มีจุดเด่นอีกอย่างก็คือพวกเธอทุกคนมีหน้าอก “คัพซี” เหมือนกันหมดด้วย

Super 7-麥囉唆(Don't nag) [CHIA CHIA RECORD]

Manager Online