"ปาร์คซียอน" (Park Si Yeon) เจ้าสาวแสนสวยคนล่าสุดแห่งวงการบันเทิงกิมจิ

ดาราสาว "ปาร์คซียอน" (Park Si Yeon) กลายเป็นเจ้าสาวคนใหม่แห่งวงการบันเทิงกิมจิ หลังเธอและแฟนหนุ่มนอกวงการ ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในงานซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมโซลไฮแอ็ตต์ไปเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ดารานักแสดงชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ อาทิ ลีฮโยริ, ฮันเยซีล, โอยุนโซ, นัมกยูริ, ชาเยรยอน, โจโยจอง, ซอนแทยอง, ปาร์คซีฮู คือส่วนหนึ่งของแขกในพิธีแต่งงานของ ปาร์คซียอน ส่วนดาราสาว คังซองยอน กลายเป็นคนโชคดีได้รับช่อดอกไม้ อย่างไรก็ตามเธอเองก็จะมีกำหนดแต่งงานในช่วงต้นปีหน้าอยู่แล้วด้วยเหมือนกัน

หลังพิธีสิ้นสุดลง ลีฮโยริ ร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนด้วยการโพสต์รูปถ่ายของตัวเอง และ ปาร์คซียอน ผ่านทางทวิตเตอร์ให้กับแฟนๆได้ชมกัน พร้อมบอกว่า "เจ้าสาวสวยมาก, วันนี้เธอสวยมากจริงๆ"

สำหรับเจ้าบ่าวของ ปาร์คซียอน เป็นหนุ่มนอกวงการ ผู้มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทการเงินแห่งหนึ่ง โดยดาราวัย 32 ปี ยืนยันว่าเธอจะไม่ถอนตัวออกจากวงการบันเทิงแต่อย่างใด ในเวลาเดียวกันก็อยากจะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วย "ฉันจะพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีของคนอื่น ในการมีครอบครัวที่มีความสุขนะคะ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรค่ะ"

ปาร์กซียอน เข้าสู่วงการบันเทิง หลังคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ในการประกวดมิสเกาหลีเมื่อปี 2000 จนมีทั้งผลงานถ่ายแบบเดินแบบและงานแสดง เป็นดาราดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปี 2006 ของสถานี SBS จากซีรีส์ My Girl และยังมีผลงานเด่นมากมาย อาทิ Bittersweet Life, Coffee House, Yeon Gae So Mun, Marine Boy และ Love

Manager Online