"นิชคุณ" (NichKhun) ร่วมโครงการ Letter of Angels

คนดังในแวดวงบันเทิงของเกาหลีใต้มากมาย รวมถึงหนุ่ม "นิชคุณ หรเวชกุล" (NichKhun) แห่ง 2PM ได้เข้าร่วมในโครงการ Letter of Angels กับการถ่ายภาพเพื่อกระตุ้นเตือนให้คนเกาหลีใต้ร่วมกันอุปการะเด็กไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งดำเนินมาเป็นครั้งที่ 9 แล้ว

ภาพของดาราชื่อดัง 20 คน อาทิ ชอยจีวู (Choi Ji Woo), ลีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมเฮซู (Kim Hye Soo), ลีซอจิน (Lee Seo Jin) และ นิชคุณ อุ้มเด็กทารกน้อยที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง คือส่วนหนึ่งของโครงการ Letter of Angels ปีล่าสุดซึ่งองค์กร Social Welfare Society ได้ริเริ่มขึ้นเพื่อกระตุ้นเตือนให้ชาวเกาหลีใต้หยิบยื่นความช่วยเหลือ ด้วยการอุปการะเลี้ยงดูเด็กน้อยผู้เคราะห์ร้ายเหล่านี้

โดยภาพทั้งหมดจากฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ โชเซฮอน จะถูกจัดแสดงที่ Insa Art Center ในกรุงโซลระหว่างวันที่ 14 - 19 ธ.ค. เป็นโครงการที่ทำมาตั้งแต่ปี 2003 แล้ว โดยมีดาราคนดังมากกว่า 100 ชีวิตร่วมกิจกรรมในตลอด 8 ปี ของโครงการไม่ว่าจะเป็น เรน (Rain), ควอนซังวู (Kwon Sang Woo), โกโซยอง (Ko So Young) เป็นต้น

โชเซฮอน เจ้าของโครงการได้กล่าวถึง Letter of Angels ปีล่าสุดว่านี่คืองานที่เขาเต็มใจทำ แต่อีกด้านก็ไม่อยากจะให้โครงการดำเนินต่อเนื่องไปเรื่อยๆแบบนี้ เพราะหมายความว่าปัญหาเด็กถูกทอดทิ้งยังจะคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด

"ผมจัดงานแสดงภาพแบบนี้ทุกปี แต่ก็หวังมาตลอดว่าซักวันคงไม่ต้องทำอีกแล้ว หากไม่มีเด็กทารกรอการอุปการะอีก" โช กล่าวพร้อมยอมรับว่ามันคงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากเต็มทน "หวังว่าเด็กๆจะได้พบกับครอบครัวที่ดีผ่านโครงการนี้ครับ พวกเขาจะได้เติบโตขึ้นด้วยความรัก และการเอาใจใส่ที่ดีต่อไป"

Manager Online