"ซิโค่ (Zico) - Block B" โกนหัวสำนึกผิด - "นิชคุณ" (NichKhun) เตือนสติจำไว้เป็นบทเรียน

       หลังโดยวิจารณ์หนักกับประเด็นการให้สัมภาษณ์ที่ไม่ค่อยจะเหมาะสม พูดล้อเล่นเกี่ยวกับเหตุน้ำท่วม ล่าสุดมีรายงานว่า "ซิโค่" (Zico) ลีดเดอร์ของ Block B ได้โกนศีรษะเพื่อแสดงออกถึงการสำนึกผิดต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว - Soompi/Allkpop
       
       หลังเกิดเหตุบานปลาย จากการให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางเข้ามาในประเทศไทย โดยเฉพาะการพูดเล่นเกี่ยวกับเหตุภัยพิบัติน้ำท่วม Block B ได้ออกแถลงการณ์เพื่ออภัยอย่างเป็นทางการ ที่ส่วนหนึ่งมีใจความว่า
       
       "ต้องขออภัยจริงๆครับ ที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย พวกเราเองก็คิดว่าคงไม่มีข้ออ้างอะไรที่จะมาลบล้างความผิดได้ เรารู้สึกอับอายกับการไม่ได้เอาใจใส่ไปถึงความรู้สึกของผู้ประสบภัย ซึ่งเราก็จะลงโทษตัวเอง และแก้ไขสิ่งผิดพลาด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ทำลายภาพพจน์ของประเทศด้วย ตั้งแต่นี้ไปเราจะปฏิบัติตัว ด้วยความรับผิดชอบในฐานะเป็นตัวแทนของดารานักแสดงชาวเกาหลี และจะแสดงความเป็นผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้ครับ"
       
       ซึ่งนอกจากคำขอโทษแล้ว ซิโค่ ลีดเดอร์ของ Block B ยังจะโกนศีรษะ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการสำนึกผิดในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป นอกจากนั้นไอดอลหนุ่มยังจะขอยกเลิกการไปปรากฏตัวในรายการ Yoonha’s Starry Night ที่ออกอากาศทาง MBC ด้วย
       
       ฝ่าย นิชคุณ (NichKhun) แห่งวง 2PM ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยส่งเสียงตำหนิแรงๆไปถึงพฤติกรรมของกลุ่มศิลปิน Block B ก็ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้อีกครั้ง เมื่อสถานการณ์เริ่มจะบานปลายไปเรื่อยๆ จนเกิดกระแสด่าทอ Block B มากมาย โดยหนุ่มไทยได้โพสต์ข้อความเตือนสติ ทั้งทางฝ่าย Block B รวมไปถึงเหล่าชาวเน็ต และผู้คนที่ยังคงไม่พอใจในตัวของศิลปินชาวเกาหลีใต้เช่นเดียวกัน
       
       “โปรดอย่าพูดอะไรประเภทที่ว่า 'ใครบางคนสมควรจะตายไปซะ' เลยครับ หวังว่าพวกเขาจะได้เรียนรู้อะไรบ้าง แบบเดียวกับที่พวกเราทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ เหมือนกับผมเองที่ทำแบบเดียวกัน เมื่อเกิดเรื่องผิดพลาดอะไรขึ้นมา” นิชคุณ กล่าวผ่านทาง Twitter
 

 

Manager Online