ภาพการซ้อมอ่านบทละครเรื่องใหม่ Love Rain!

ภาพการซ้อมอ่านบทละครเรื่องใหม่ Love Rain ของทางสถานี KBS ที่ถูกเปิดเผยออกมา

ละครเรื่องนี้มีนักแสดงคือ ยูนอา (YoonA) จากวง SNSD และจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และจะออกอากาศหลังจาเรื่อง Dream High 2 จบลง

ภาพของการอ่านบทนี้ถูกถ่ายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ และมีนักแสดงหลายคนมาเพื่อซ้อมสำหรับการเปิดกองถ่ายทำที่จะถ่ายกันที่ญี่ปุ่น ในภาพแฟนๆ จะเห็นได้ว่า ยูนอา, จางกึนซอคและโปรดิวเซอร์จองจินยอง (Jung Jin Young) ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำ

ละครเรื่องนี้นักแสดงทั้ง 2 คนรับบท 2 บทในเรื่อง จางกึนซอคนำแสดงเป็นนักเรียนด้านศิลปะที่หน้าตาดีในยุคปี 1970 ที่ชื่อว่าซออินฮา (Seo In Ha) และเป็นลูกชายของเขาในปี 2012 ที่เป็นช่างภาพอิสระชื่อซอจุน (Seo Jun) ส่วนยูนอารับบทเป็นนางฟ้าอินโนเซนท์ของมหาวิทยาลัยในยุคปี 1970 คิมยูนฮี (Kim Yoon Hee) และรับบทเป็นลูกสาวของเธอในปี 2012 ที่ชื่อว่าฮานะ (Hana)

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า “เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว พวกเราได้ถ่ายทำสำหรับเรื่องสมัยยุค 1970 เรียบร้อยแล้ว และพวกเราจะถ่ายเรื่องราวความรักในปี 2012 โดยพวกเรารู้สึกว่าการอ่านบทสำหรับการถ่ายทำสมัยปี 2012 แตกต่างความรู้สึกการถ่ายทำในปี 1970 และดังนั้นพวกเราคิดว่านี่จะเป็นละครที่น่าสนใจมาก อย่าลืมคอยติดตามด้วย”