โซอินกุ๊ก (Seo In Guk) แสดงในละครเรื่อง Love Rain

นักร้องโซอินกุ๊ก (Seo In Guk) จะเริ่มงานแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง Love Rain ของทางสถานี KBS

ทีมงานการตลาดของละครเปิดเผยว่า “โซอินกุ๊กจะเปลี่ยนลุคมาเป็นนักศึกษาทนายชื่อคิมชางโม (Kim Chang Mo) ที่ได้รับความสนใจในยุค 70 ในหน้าคาเฟ่งานเพลง บทของเขาเป็นคนโรแมนติคและหลงรักในงานเพลงและกีตาร์ โซอินกุ๊กยังเพิ่มน้ำหนักเพื่อจะแสดงอิมเมจที่มองโลกในแง่ดี”

โซอินกุ๊กแสดงความคิดเห็นที่เขาลองท้าทายงานใหม่นี้ว่า “ผมอยากรับบทคิมชางโมจริงๆ ครับ ผมคิดไปถึงขั้น ‘ไม่เผยความเป็นโซอินกุ๊กในบทคิมชางโม’ ผมพยายามอย่างหนักเพื่อให้เดินในแบบคิมชางโม เพราะว่าผมพยายามอินกับบทมากๆ

แฟนๆ จะผิดหวังที่ได้เห็นคนๆ หนึ่งที่แตกต่างจากโซอินกุ๊กที่พวกเขาเคยรู้จัก แต่นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “นี่เป็นการแสดงครั้งแรกของผม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากครับ แต่เพื่อนของผมจางกึนซอค (Jang Geun Suk) ช่วยผมในเรื่องการแสดงอย่างมาก และช่วยวิเคราะห์บทอีกด้วย ผมต้องขอบคุณเขามากที่ผมสามารถคุ้นเคยกับการแสดงได้อย่างรวดเร็ว ตอนแรกของละครเรื่อง Love Rain จะดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว และผมตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เห็นว่ามันออกมาเป็นเช่นนี้ครับ ผมหวังว่าหลายคนจะคอยติดตามชมครับ”

ผู้กำกับกล่าวชมโซอินกุ๊กกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกสำหรับการแสดงของเขา แต่โซอินกุ๊กก็มีพรสวรรค์และสามารถแสดงได้สมบทบาทดี ทุกคนจะได้เห็นมุมมองที่แตกต่างของเขาในละคร”

ละครเรื่อง Love Rain ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมีนักแสดงหลักคือจางกึนซอคและยูนอา (YoonA) จากวง SNSD ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 มีนาคม