จางกึนซอค (Jang Geun Suk) พยายามรอบคอบในเรื่องของความรัก?

นักแสดงชายจางกึนซอค (Jang Geun Suk) เปิดเผยว่า เขาพยายามรอบคอบในเรื่องของความรักมาก

ในวันที่ 22 มีนาคมจางกึนซอคไปร่วมงานแถลงข่าวของละครเรื่องใหม่ Love Rain ของทางสถานี KBS2TV ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Lotte ห้อง Grand Ball Room กรุงโซล

เขาถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของเขาเองในเรื่องของความรักและการคบหากัน จางกึนซอคกล่าวว่า “ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องยากสำหรับการแสดงทัศนคติแบบสบายๆ ในเรื่องของความรักครับ”

เขากล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าผมเป็นคนประเภทที่รักคนง่าย และยากครับ และตกหลุมรักเร็วโดยปราศจากความรักครับ” และ ผมเป็นคนค่อนข้างหัวโบราณ ผู้คนมักคิดว่า เพราะว่าผมไปเที่ยวคลับและเต้น เลยทำให้คิดว่าผมจะเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายๆ ในเรื่องของความรักครับ แต่ผมเองกลับชอบความรักประเภทใสบริสุทธิ์ครับ”

ละครเรื่องใหม่ Love Rain จางกึนซอครับบทเป็นชายหนุ่มในยุค 70 ที่เรียนด้านศิลป์ที่หน้าตาดีชื่อว่า ซออินฮา (Seo In Ha) และอีกบทคือลูกชายของเขาเองในยุค 2012 ที่เป็นช่างภาพชื่อซอจุน (Seo Jun) ในขณะที่ยูนอา (YoonA) จากวง SNSD นำแสดงในบทคิมยูนฮี (Kim Yoon Hee) ที่เป็นดาวมหาวิทยาลัยที่สวยและอินโนเซนท์ในยุค 70 ที่ตกหลุมรักกับซออินฮา หลังจากนั้นก็กลายเป็นยุคปัจจุบันที่ยูนอาจะนำแสดงอีกบทคือ ยูนฮานะ (Yoon Ha Na) ที่เป็นลูกสาวของยูนฮี และครั้งนี้เธอเป็นคนมีชีวิตชีวาไปศึกษาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

ละครเรื่อง Love Rain จะเป็นเรื่องราวของความรักที่บริสุทธิ์ตั้งแต่ยุคปี 70 และความรักในยุคดิจิตอล 2012 อีกด้วย

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 21:55 น.