ชาวเน็ตยก "ชินฮวา" (Shinhwa) สุดยอดเทพแห่งรายการวาไรตี้ ส่วน "วันเดอร์เกิรลส์" (Wonder Girls) คือหายนะ!

เรียกได้ว่าการพาบรรดาไอดอลชื่อดังมาออกรายการ ก็มีส่วนเรียกความน่าสนใจให้รายการได้ไม่น้อย ล่าสุดชาวเน็ตพากันออกความเห็นว่าไอดอลวงใดคือสุดยอดความน่าสนใจ โดยยก"ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) ขึ้นอันดับแรก แต่ยกตำแหน่งเทพให้ตำนานบอยแบนด์อย่าง "ชินฮวา" (Shinhwa) และยกตำแหน่งยอดแย่ให้สาวสวย "วันเดอร์เกิรลส์" (Wonder Girls)
       
       การจัดอันดับสุดยอดไอดอลมากความสามารถที่สร้างสีสันให้รายการวาไรตี้ 3 อันดับแรกที่ชาวเน็ตชื่นชอบคือ Super Junior, g.o.d และ Girls’ Generation (SNSD)
       
       โดยชาวเน็ตเขียนข้อความว่า "Super Junior ทำได้ดีมากเวลาไปออกรายการวาไรตี้โชว์ ส่วน g.o.d ก็เยี่ยมมาก" ส่วนทางด้านสาวๆ Girls’ Generation ชาวเน็ตระบุว่า "ฉันกำลังขัดแย้งอยู่ว่าจะเอาพวกเธอไปไว้ระดับท็อปหรือไว้ตรงกลางๆดี แต่ไม่มีวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนทำได้ดีเหมือน Girls’ Generation แม้ว่าโซฮยอน (Seo Hyun) จะดูเป็นนักวิชาการเหมาะกับช่องการศึกษามากกว่าและทักษะจะอยู่ในระดับกลางๆก็เถอะ"
       
       ในส่วนของระดับกลางมีทั้ง 2PM, 2AM, MBLAQ, T-ara และ Big Bang ขณะที่วงดังๆอย่าง SECRET, f(x), SHINee, 4minute, KARA, B2ST, miss A และ TVXQ ลงไปอยู่ระดับล่าง
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะมีแต่การยกอันดับท็อปให้ไอดอลวัยรุ่นทั้งหลาย แต่ชาวเน็ตก็ขอยกตำแหน่ง"เทพ"แห่งรายการวาไรตี้โชว์ที่สร้างสีสันได้ทุกครั้งกับไอดอลในตำนานอย่าง ชินฮวา ( Shinhwa ) และเรียกสาวๆ วันเดอร์เกิรลส์ ( Wonder Girls ) เป็นหายนะ เมื่อพวกเธอไปออกรายการ
       
       "ชินฮวาเป็นเหมือนแบบเรียนพื้นฐานของรายการวาไรตี้บันเทิง ถ้าเหล่าไอดอลอยากไปออกรายการวาไรตี้โชว์ พวกเขาต้องยึดวงนี้เป็นมาตรฐาน" ขณะเดียวกันชาวเน็ตนิยามถึง 5 สาว วันเดอร์เกิรลส์ว่า "วันเดอร์เกิรลส์เปิดประตูนรกให้ JYP เลยเมื่อพวกเธอไปออกรายการวาไรตี้บันเทิง"
       
       ทางด้านชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วย ก็ระบุว่าอย่าไปซีเรียสและจับผิดมากเกินไป ส่วนคนที่เห็นด้วยต่างก็แสดงความคิดเห็นแตกต่างกันออกไปทั้ง "สนุกกับรายการบันเทิงในแบบที่มันเป็น บันเทิงน่ะบันเทิง", "ชินฮวาสุดยอดจริงๆ", "ใช่เลย ฉันยอมรับว่าชินฮวาสุดยอด" "คุณไม่คิดบ้างเหรอว่าซูเปอร์จูเนียร์ก็เป็นเทพแห่งวาไรตี้บันเทิงเหมือนกัน?"

 

Manager Online