โปรดิวเซอร์คิดอย่างไรกับฐานะนักแสดงหญิงครั้งแรกของยูริ (Yuri)?

ยูริ (Yuri) จากวง SNSD เสร็จสิ้นหน้าที่การเป็นนักแสดงครั้งแรกของเธอในเรื่อง Fashion King ทางสถานี SBS ด้วยบทวิจารณ์ดีๆ ในผลงานของเธอ

 

โดยเธอรับบทเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังทั่วโลกและต้องประสบปัญหาระหว่างทำงานที่ต่างประเทศ ยูริต้องถ่ายทำฉากที่ยากนักแสดงหน้าใหม่ โดยเฉพาะเธอต้องร่วมแสดงฉากจูบทั้งๆ ที่เธอเป็นไอดอล

 

ผู้ชมและชาวอินเทอร์เน็ทต่างกล่าวชมในความพัฒนาของเธอด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า “เธอเป็นไอดอลที่หันไปเป็นนักแสดงหญิงที่รู้จริงๆ ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่”

 

แล้วโปรดิวเซอร์จริงๆ คิดอย่างไรกับเธอบ้าง? ตัวแทนโปรดิวเซอร์อย่างเป็นทางการคนหนึ่งกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นการแสดงครั้งแรกของเธอก็ตาม เธอก็แสดงบทของเธอได้ดี เธอสามารถแสดงได้เกินความคาดหมายของพวกเราและโปรดิวเซอร์ต่างพึงพอใจในผลงานของเธอ” และอีกคนกล่าวแสดงความคิดเห็นว่า “ยูริทำได้ดีตั้งแต่ครั้งแรก และมีหลายบทที่ยากสำหรับเธอ”

 

ลีแจฮุน (Lee Jae Hoon) ที่ต้องแสดงเป็นคนรักของเธอแสดงความคิดเห็นว่า “ยูริมีความต้องการที่จะแสดงอย่างมุ่งมั่น ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็นเธอเป็นเช่นนั้นครับ”

 

ทาง SM Entertainment แสดงความคิดเห็นว่า “ละครเรื่องแรกของยูริเรื่อง Fashion King และเธอได้ตั้งใจทำงานอย่างหนัก โดยมือของเธอไม่เคยวางบทละครเลย เธอยังศึกษาเรียนรู้การแสดงเพิ่มขึ้นมาได้สักระยะแล้ว และพวกเราเชื่อว่าเธอจะทำได้ดีเพราะว่าเธอตั้งใจทำงานอย่างหนัก”

 

ยูริเองแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันรู้สึกแปลกๆ ที่ชมการแสดงตัวเองในละครค่ะ ดังนั้นฉันจึงขอบคุณสำหรับทุกๆ คนที่คิดดีกับฉันค่ะ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าตั้งใจทำงานอย่างหนักมากยิ่งขึ้นเพื่อแก้ไขในส่วนที่ฉันขาดค่ะ”