ฟัง Twinkle ของสาวๆ SNSD เวอร์ชันแซกโซโฟน จากฝีมือ เจมี โซล (Jami Soul)

เรียกได้ว่าดนตรีไม่มีขีดจำกัดจริงๆเมื่อ เจมี โซล (Jami Soul) นักแซกโซโฟนชื่อดังนำเพลงฮิต Twinkle ที่ร้องโดย TaeTiSeo ซับกรุ๊ปของวง SNSD มาคัฟเวอร์ใหม่ในเวอร์ชันแจ๊ซ ส่งให้กลายเป็นคลิปฮิตในโลกออนไลน์ขณะนี้ทีเดียว
       
       คลิปที่มีชื่อว่า "Taetiseo ‘Twinkle’ Saxophone Ver. by Jami Soul" กำลังเป็นที่แพร่หลายอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ โดยเผยให้เห็นเจมี โซล ตีความเพลงแดนซ์สุดน่ารักของสาวๆมาสู่ความเป็นแจ๊ซสุดชิลได้อย่างน่าฟัง
       
       โดยกระแสตอบรับคลิปดังกล่าวเรียกได้ว่าดีมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะชมว่าเขาสามารถถ่ายทอดเพลงดังกล่าวออกมาได้ดี "ว้าว ทวิงเกิล เวอร์ชันแซ็กโซโฟนสุดยอดเลย", "ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าทวิงเกิลเวอร์ชันแซ็กโซโฟนจะให้ความรู้สึกแบบนี้", "ฉันติดฟังคัฟเวอร์แบบนี้มากกว่าอีก" และ "เวอร์ชันนี้สุดยอด!! ฉันชอบฟังเพลงนี้ในเวอร์ชันนี้จริงๆ"
       
       เจมี โซล ได้แชร์วิดีโอดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมาโดยเขียนข้อความไว้ว่า "เราร่วมกันทำวิดิโอเทปเวอร์ชันนี้เพลง Twinkle ของ TaeTiseo ระหว่างฝึกซ้อมเพื่อออกรายการ I AM a Singer2 ทาง MBC โปรดรอฟังผลงานใหม่ของพวกเรากับเพลง I'll Kiss You ที่จะปล่อยออกมาในสัปดาห์หน้าด้วยนะครับ"
       
       เจมี โซล นักแซ็กโซโฟนชื่อดังได้ออกแสดงฝีมือในหลายๆรายการด้วยกันทั้ง I Am a Singer2 ทาง MBC และ K-POP STAR ทาง SBS โดยอัลบั้มใหม่ของเขา Kissnova จะเปิดตัวในวันที่ 27 มิ.ย.นี้

소녀시대 태티서 Twinkle 색소폰 Ver. by Jami Soul(자미소울)
 

GIRLS' GENERATION-TTS_TWINKLE_Music Video
 

 

Manager Online