อึนฮยอค (Eun Hyuk) เปิดเผยว่า Victoria ชอบเรียกเขาว่า “พี่ชาย”?

อึนฮยอค (Eun Hyuk) จากวง Super Junior เปิดเผยว่า Victoria จากวง f(x) ชอบเรียกเขาว่า “พี่ชาย” ทั้งๆ ที่วันเกิดของพวกเขาใกล้เคียงกันหรือถ้าเทียบก็เป็นอายุเท่ากัน

 

ในวันที่ 17 กรกฎาคมในรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS อึนฮยอคเปิดเผยเรื่องราวของเขาว่า “Victoria ที่เป็นเพื่อนคนหนึ่งของผมที่ชอบเรียกผมว่า พี่ชาย...ผมเกิดในปี 1986 ครับและ Victoria เกิดต้นปี 1987 ดังนั้นถ้านับตามอายุจริงๆ แล้วพวกเราก็อายุเท่ากันครับ แต่เธอยังคงเรียกผมว่าพี่ชายครับ”

 

ภายหลังเขากล่าวว่า “Victoria และ BoA ก็เป็นเพื่อนกันครับ แล้ว Victoria ยังเรียกคยูฮยอน (Kyu Hyun) ว่าพี่ชายทั้งๆ ที่เขาอายุน้อยกว่าเธอครับ” อึนฮยอคจึงถาม Victoria ว่าทำไมเธอยังคงเรียกคนเหล่านั้นว่า พี่ชาย หรือ พี่สาว

 

Victoria อธิบายว่า “ฉันเรียกทุกคนที่เปิดตัวเข้าวงการก่อนฉันว่า พี่ชาย หรือ พี่สาวค่ะ ฉันยังเรียกสมาชิกวง SNSD ว่าพี่สาวเช่นกันค่ะ”

 

หลังจากที่ฟังคำอธิบายของ Victoria แล้ว คยูฮยอนก็เริ่มเล่าถึงประสบการณ์ของเขากับเรื่องที่ Victoria เรียกเขาว่าพี่ชายว่า “ผมคิดว่าเธออายุน้อยกว่าผมครับ เพราะว่าเธอเรียกผมว่าพี่ชาย แต่กลับกลายเป็นว่าเธอเป็นพี่สาวของผมครับ หลังจากที่ทราบเรื่องอายุแล้ว ผมก็รู้สึกแปลกๆ เล็กน้อย แต่ในเมื่อ Victoria ยังคงเรียกผมว่า พี่ชายอยู่ตลอดก็เลยทำให้พวกเรากลับไปสนิทกันเช่นเดิมครับ”