SNSD (Girls' Generation) ปะทะ กรูฟไรเดอร์ จัดเต็มปลายเดือนนี้

ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่มีแนวโน้มขยายความนิยมจากแฟนคลับไปในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นความชมชอบทางวัฒนธรรมร่วมสมัยของเกาหลี (Korean Pop Culture) ที่ผ่านเข้ามาทั้งทางภาพยนตร์โทรทัศน์, ภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์, เพลงป๊อป รวม ไปถึงเหล่าดารานักร้องจากประเทศเกาหลี
       
       ดังนั้น เพื่อสานสัมพันธภาพของทั้ง 2 ประเทศ บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) จึงได้จับมือกับ KPIB และ JTBC จัดคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ที่มีความยิ่งใหญ่ ในชื่อ “ Super Joint Concert in Thailand” ครั้งแรกที่ศิลปินนักนักร้องคุณภาพจากประเทศเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชมสูงสุด อย่าง Girls' Generation (SNSD) , EXO-M, B1A4, Teentop จะขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกับศิลปินนักร้อง ของประเทศไทย อย่าง Groove Rider, Titanium ซึ่งเป็นผลดีต่อวงการเพลงบ้านเรา และศิลปินที่เข้าร่วมด้วยเพราะเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้ออกอากาศที่ประเทศเกาหลี ส่วนแฟนคลับไทยที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลี ก็ได้มีโอกาสชมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่
       
       'Super Joint Concert in Thailand’ มี ความแตกต่างจากคอนเสิร์ต K POP แบบเดิมๆ เพราะผู้ชมจะได้เต็มอิ่มจากโชว์การแสดงและบทเพลงที่ศิลปินแต่ละวง นำมาแสดงให้ชมไม่ต่ำกว่า 5 เพลง ราวกับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยว นอกจากนี้แฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากกว่าที่เคย แม้จะอยู่บนสนามรัชมังคลาฯ ด้วยรูปแบบเวทีที่มีความพิเศษ จากการเลื่อนเวทีกลางเข้าให้เข้าใกล้ อัฒจรรย์กว่าเดิม มีทางเดินจากเวทีกลางไปหาผู้ชมยาวกว่าเดิม ทำให้ศิลปินสามารถใกล้ชิดกับผู้ชมในทุกๆ ที่นั่ง
       
       แฟนชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม กับคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “Super Joint Concert in Thailand” ยิ่งใหญ่และเต็มอิ่มกับเพลงของศิลปิลที่คุณชื่นชอบ 30 มีนาคม นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา

 

Manager Online