เปิดตัว 2 คู่รัก We Got Married ฉบับอินเตอร์

      วาไรตี้โชว์ We Got Married ของ MBC ในเวอร์ชันนานาชาติเพิ่งเปิดแถลงข่าวกันไปเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยรายการจะมีหนุ่ม “แทคยอน” (Taecyeon) แห่งวง 2PM มาสวมบทบาทเป็นคู่ชีวิตกับสาว “กุ้ยกุ้ย” (Gui Gui) จากไต้หวัน ส่วน “อีฮองกิ” (Lee Hong Ki) วง FT Island จะได้ใช้ชีวิตคู่กับดาราชาวญี่ปุ่น
       
       ระหว่างการแถลงข่าว แทคยอน กับ กุ้ยกุ้ย หรือ อู๋หยิงเจีย สาวไต้หวันวัย 23 ปี ที่ต้องมาลองใช้ชีวิตเป็นคู่แต่งงานกันในรายการยอดฮิต We Got Married ฉบับนานาชาติ ดูจะเริ่มสนิทสนมกันแล้ว โดยในคลิปการให้สัมภาษณ์ฝ่ายหญิงบอกว่าหนุ่ม นิชคุณ (NichKhun) คือสมาชิกของ 2PM ที่เธอชอบที่สุด ก่อนจะบอกว่าเธอพูดเล่นเท่านั้น “แค่มุกน่ะค่ะ ฉันชอบแทคยอนมากกว่าแล้วตอนนี้
       
       “เวลาเขาจะแสดงความเห็นอะไรจะดูจริงจังมาก แต่ก็มีมุมขี้เล่นด้วย เป็นคนที่ลึกลับสำหรับฉันอยู่เหมือนกันกุ้ยกุ้ย บอกในการแถลงข่าว
       
       ขณะที่ แทคยอน ก็ตอบถึงคำถามที่ผู้สื่อข่าวให้พูดถึงเจ้าสาวสมมุติในรายการ We Got Married ของเขาด้วยชื่อเพลงของวง 2PM ว่า “10 Points Out of 10” เช่นเดียวกันฝ่ายของ กุ้ยกุ้ย ก็บอกว่าเธอก็ขอให้คะแนน แทคยอน 10 เต็ม 10 เหมือนกัน
       
       จากหนึ่งในรายการวาไรตี้ที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ We Got Married - Global Edition เวอร์ชันใหม่ที่ทางสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ สร้างขึ้นเพื่อแพร่ภาพในตลาดโลกโดยเฉพาะ และจะมีจุดขายอยู่ที่การให้คู่รักสมมติจากประเทศต่างๆ ได้เรียนรู้ภาษา และวัฒนธรรมของชาติอื่น โดยรายการมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 7 เม.ย. นี้ใน 21 ประเทศด้วยจำนวนทั้งหมด 15 ตอน ซึ่งนอกจากคู่ของสมาชิกวง 2PM กับสาวไต้หวันแล้ว อีฮงกิ จากวง FT Island ก็จะได้ใช้ชีวิตคู่กับดาราสาวชาวญี่ปุ่น ฟุจิอิ มินะ (Fujii Mina) ด้วย

 

Manager Online