นิชคุณ (NichKhun) พาเพื่อนๆ 2PM เตรียมเซอร์ไพร์สแฟนคลับ ปิดท้ายตารางทัวร์ที่ไทย

หลังจากเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR : What Time Is It มาเป็นเวลานาน ในวันที่ 8 เม.ย. นี้หนุ่ม 2PM จะปิดท้ายตารางทัวร์แบบจัดเต็มที่เมืองไทย "นิชคุณ" (NichKhun) เผยงานนี้มีเซอร์ไพร์สแฟนๆแน่นอน
       
       โดยก่อนจะเปิดฉากการแสดงอย่างเต็มรูปแบบปิดท้ายตารางทัวร์ เหล่าหนุ่มๆ 2PM ได้ร่วมงานแถลงข่าวพบสื่อและแฟนคลับเผยความพร้อมคอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It ซึ่งงานนี้มีความพิเศษแบบจัดเต็มมามอบให่แฟนๆแน่นอน
       
       "สุดท้ายแล้วนะครับ ก็ต้องมีอะไรพิเศษด้วย ประเทศไทยก็เป็นประเทศที่พิเศษสำหรับพวกคุณและเพื่อนๆด้วย ก็ต้องมีอะไรที่พิเศษสำหรับพวกแฟนแน่นอนฮะ ขออุบไว้เป็นความลับก่อนแล้วกันนะครับ แต่พิเศษแน่นอนเพราะเป็นประเทศสุดท้ายแล้วนะครับ" นิชคุณ หนุ่มไทยหนึ่งเดียวเผย
       
       งานนี้นอกจากจะพาผลงานในอัลบั้มมาร้องเพลงโชว์ให้แฟนๆได้ฟังแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้แต่ละคนยังเตรียมโชว์พิเศษแบบเดี่ยวๆมาให้แฟนคลับของแต่ละคนได้เตรียมกรี๊ดเช่นกัน
       ชานซอง : "เพลงของผมจะมีความเซ็กซี่ครับ โชว์ของผมในวันพรุ่งนี้หวังว่าทุกคนคงจะชอบครับ"
       จุนเค : "เพลงของผมเป็นเพลงที่ผมแต่งเองครับ หวังว่าทุกๆคนจะมาชมกันในวันพรุ่งนี้นะครับ"
       อูยอง : "ของผมเป็นเพลง SEXY LADY ซึ่งเป็นเพลงของผมเองมาให้ฟังกันครับ"
       นิชคุณ : "ของผมเองก็เป็นเพลงช้านะครับ เพลงที่ผมแต่งขึ้นมาให้กับแฟนๆฮอทเทสของพวกเราทั่วโลกได้ฟังกัน ก็หวังว่าพรุ่งนี้ทุกคนจะร้องตามและชอบเพลงของผมด้วยครับ"
       จุนโฮ : "เพลงของผมคือเพลง Just a Dreaming นะครับ เพลงของผมไม่ใช่มีแค่การร้องกับการเต้น แต่จะมีการแสดงที่พิเศษมากอยากให้ทุกคนรอดูกันครับ"
       แทคยอน : "เป็นเพลงที่ผมแต่งเองครับ ทุกคนมาเชียร์และมาร้องเพลงนี้กันนะครับ เพื่อเรียก2PM และให้กำลังใจ 2PM รวมถึงผมด้วยเยอะๆเลย"
       
       การเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ 2PM ได้มีการปล่อยทีเซอร์โปรโมทคัมแบ็คผลงานเพลงเกาหลีทั้งที่ไทม์สแควร์ นิวยอร์ค และที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ 2PM มีแผนจะเดินทางโปรโมทอัลบั้มทั่วโลกหรือมีอัลบั้มแบบ International เลยหรือเปล่า ด้านหนุ่มจุนเคเผยเพียงว่าอยู่ในขั้นตอนการเตรียมตัวได้แต่หวังว่าทุกคนจะชอบ "สองปีที่พวกเราทุ่มเทกับอัลบั้มนี้มา พวกเราตั้งใจกันมากๆเลยครับ ตอนนี้กำลังเตรียมตัวกันอยู่ ทั้งอัดเพลง ถ่ายรูปโปนโมท ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ"
       
       เนื่องจาก 2PM เป็นศิลปินเกาหลีอีกหนึ่งวงที่มาเมืองไทยบ่อยมาก เมื่อถูกถามว่านอกจากนิชคุณแล้วใครมาเมืองไทยมากที่สุดและแต่ละคนมากันคนละกี่ครั้งแล้ว ถึงขั้นนับกันไม่ถูกเลยทีเดียว
       จุนเค : "ของผมนี่ 20 กว่าครั้งได้ครับ"
       นิชคุณ : "คงไม่น่ามีใครจำได้ครับ เพราะมากันบ่อยมาก" นิชคุณกล่าวหลังจากที่เห็นเพื่อนๆในวงเริ่มเถียงกันอุตลุดว่าใครมาบ่อยกว่ากัน "จุนเคกับจุนโฮเคยมากันสองคน" , "อูยองก็เคยมาเล่นคอนเสิร์ตเดี่ยวคราวที่แล้ว"
       
       จากนั้นพิธีกรได้ถามหนุ่มๆว่า เมื่อมีโอกาสมาเมืองไทยบ่อยๆ แต่ละคนเคยไปพักผ่อนแบบส่วนตัวที่ไหนกันมาบ้าง โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นช่วงสงกรานต์นิชคุณอยากพาเพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหน
       จุนโฮ : "อยากไปเที่ยวมาก อยากไปภูเก็ตมากเลย"
       นิชคุณ : "สงกรานต์นี้พวกเราคงเตรียมตัวทำอัลบั้มกันอยู่ครับ ต้องอัดเสียงอัดอะไรกันอยู่ในสตูดิโอ งั้นคงต้องสาดน้ำเล่นกันอยู่ในสตูดิโอแล้วกันครับ"
       
       นอกจากนั้นๆหนุ่มยังพร้อมใจกันกล่าวว่าอยากจะลองเล่นสงกรานต์ดูเหมือนกัน เพราะยังไม่เคยโดนสาดน้ำมาก่อน
       ทุกคน : "ยังไม่เคยเล่นเลยครับ"
       นิชคุณ : "เพื่อนๆยังไม่เคยเล่นสงกรานต์ครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนๆยังไม่รู้จักสงกรานต์กันถ้าไปสาดน้ำใส่เดี๋ยวคงโกรธ แต่มาครั้งนี้เพื่อนๆได้รู้จักประเพณีสงกรานต์แล้ว ก็ลองดูครับว่ากลับไปคราวนี้จะเล่นกันไหม"
       
       ทุกครั้งที่มาเมืองไทยหนุ่มๆ 2PM มักจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆเสมอ ซึ่งเมื่อถามว่าอะไรคือเสน่ห์ของ 2PM ที่ทำให้มีแฟนคลับมอบความรักให้มากขึ้นทุกวันขนาดนี้ หนุ่มอูยองเผยว่าเพราะทุกคนเป็นตัวของตัวเอง "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่รักพวกเรานะครับ อาจเป็นเพราะพวกเราเวลาอยู่บนเวทีจะอยู่ในคอนเซ็ปท์ของงานซึ่งเป็นการแสดงต่างๆ แต่พอลงจากเวทีปุ๊บไม่มีคอนเซ็ปท์ไม่มีอะไรเลย เราไม่มีการปิดบังตนเอง เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ เป็นตัวตนมากที่สุดเพราะรู้สึกว่าความจริงใจจากตัวพวกเรานี่แหละที่ทำให้ทุกๆคนรักพวกเรามากขึ้นๆ ก็เลยอยากขอบคุณทุกคนและขอให้ทุกคนติดตามพวกเราตลอดไปนะครับ"
       
       ในส่วนผลงานเดี่ยวของแต่ละคน จุนเค ได้มีโอกาสร่วมแสดงละครเวทีเรื่อง The Three Musketeer ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงผลงานดังกล่าวอย่างภาคภูมิใจด้วยว่า "เป็นละครเวทีมิวสิคัลครับ ผมรับบทเป็นคนที่ไม่กลัวอะไรเลย แต่ก็เป็นคนขี้เล่นด้วยเหมือนกัน คือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เล่นละครเวที แต่รุ่นพี่ก็ช่วยสอนผมดีมากจนทำออกมาได้ขนาดนี้ ก็อยากให้ทุกคนรักบทบาทนี้ด้วยครับ บทบาทนี้หลายคนบอกว่าเหมาะกับผมมากครับ ผมว่าอาจเป็นเพราะคล้ายกับนิสัยผมมากมั้งครับ"
       
       ทางด้านชานซองน้องเล็กสุดของวงก็เพิ่งประเดิมผลงานละครเป็นเรื่องแรก ซึ่งในละครเรื่อง 7th Grade Civil Servant ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องแรกแต่เขาก็ได้รับคำชื่นชมถึงฝีไม้ลายมือการแสดงว่าทำได้ดีมาก ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าเป็นเพราะเขาตั้งใจกับงานนี้มากจริงๆ "ผมตั้งใจกับงานชิ้นนี้มากครับ ก็ขอบคุณมากๆเลยครับที่ชอบผมในเรื่องนี้และชอบซีรีย์เรื่องนี้กัน ถ้าในอนาคตมีโอกาสผมก็จะตั้งใจทำงานแสดงอีกครั้งครับ ขอบคุณมากๆครับ"
       
       ส่วน จุนโฮ ก็มีโอกาสได้อวดฝีมือการแสดงในภาพยนตร์ Stakeout เช่นกัน ซึ่งเขาได้เผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานชิ้นนี้ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่หลายๆคนที่เป็นนักแสดง ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผม ซึ่งพอไปถึงที่กองถ่ายมันทำให้ผมได้เรียนรู้มากขึ้นๆทุกวันเลย ขอบคุณมากจริงๆครับ"
       
       ส่วนหนุ่มอูยองผู้รักในเสียงเพลงและมักจะโพสท์ข้อความลงในทวิตเตอร์เป็นชื่อเพลงเสมอๆ เมื่อถูกถามว่าศิลปินคนโปรดเป็นใคร ชอบเพลงแนวไหน หนุ่มขาแดนซ์รายนี้จึงไม่พลาดที่จะตอบว่าศิลปินคนโปรดคือราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ "ตอนเด็กๆผมชอบเต้น ผมก็ชอบไมเคิล แจ็คสันมากๆเลยครับ พอตอนนี้โตแล้วก็มาเรียนแต่งเพลงครับ ก็เลยต้องฟังเพลงหลายๆแนว ส่วนที่ชอบเป็นพิเศษน่าจะเป็นฮิปฮอปครับ ผมชอบแดนซ์ฮิปฮอปมากครับ"
       
       ด้านหนุ่มแทคยอน เด็กเรียนของวง 2PM ที่จบปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยดันกุก และขณะนี้กำลังศึกษาต่อปริญญาโท สาขา Humanities and Social Sciences International Business หลักสูตรนานาชาติอยู่ที่มหาวิทยาลัยโครยอ ได้เผยว่าเขาไม่เครียดเรื่องเรียนเลย แต่ยอมรับว่าเสียใจที่ไม่ค่อยได้ไปเรียน "ผมไม่เหนื่อยเลยครับ แล้วก็ไม่เครียดเลย ผมชอบการเรียนมาก ตอนนี้เรียนด้านธุรกิจอยู่เหมือนกัน ทุกๆครั้งที่ผมได้ไปหลายๆประเทศประสบการณ์หลายๆอย่างที่ผมได้เจอมันเป็นเหมือนการเรียนรู้นอกห้องเรียน ซึ่งช่วยเสริมสิ่งที่ผมเรียนได้มากขึ้นครับ ผมดีใจครับที่ได้มีโอกาสเรียนต่อ แต่ก็เสียใจมากครับที่ไม่ค่อยได้ไปเรียนบ่อยๆ"
       
       ส่วนทางด้านนิชคุณ หนุ่มไทยหนึ่งเดียวของวงเมื่อถูกถามว่าหากมีโอกาสพาเพื่อนๆในวงไปเที่ยวสงกรานต์ได้ จะพาเพื่อนๆไปที่ไหนและทำอะไรบ้าง เจ้าตัวก็รีบตอบทันทีว่าเที่ยวสงกรานต์ต้องไปถนนข้าวสารแน่นอน "ก่อนอื่นคงต้องไปข้าวสารครับ แต่เพื่อนๆอยากไปภูเก็ตกันมากเลย คุณก็เหมือนกันอยากไปเที่ยวที่นั่นด้วยเพราะปกติเวลามาก็มาทำงาน ก็คงจะเป็นเล่นที่ข้าวสารเสร็จปุ๊บก็คงไปภูเก็ตต่อ ไปทานอาหารทะเลสดๆของประเทศเราแล้วก็ให้พวกเขาได้ไปเห็นทะเล เห็นวิวที่สวยงามของประเทศเรา แล้วก็เล่นน้ำกันไปด้วยครับ" ซึ่งเพื่อนทุกคนก็พยักหน้าและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "อยากไปมากๆ"
       
       ก่อนจะออกไปเจอแฟนๆ ทุกคนได้เตรียมภาษาไทยกันมาเล็กน้อยด้วย
       ชานซอง : "น่ารัก"
       จุนเค : "รถติดมากๆ"
       อูยอง : "รักนะจุ๊บๆ"
       จุนโฮ : "ขอบคุณที่มาครับ"
       แทคยอน : "คำนี้ไม่รู้แปลว่าอะไรเหมือนกันครับ แต่ผมได้ยินนิชคุณพูดคำนี้บ่อยๆเวลาคุยโทรศัพท์กับคุณแม่ครับ 'จิงๆเหรอ' ผมเห็นเขาใช้คำนี้บ่อยมาก ผมไม่ได้แอบฟังเขาคุยโทรศัพท์นะครับ ผมได้ยินเวลาเขาคุยโทรศัพท์ตอนอยู่บนรถเฉยๆ"
       
       ทางด้านนิชคุณ ยังได้ฝากชวนแฟนๆไปร่วมชมคอนเสิร์ตปิดท้ายของพวกเขา "เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายปิดท้ายเอเชียทัวร์นะครับ ผมดีใจมากครับที่ได้มาปิดฉากสุดท้ายจบทัวร์ที่เมืองไทย หวังว่าแฟนๆฮอทเทสของพวกเราทุกคนจะได้มาสนุกกันในวันพรุ่งนี้นะครับ มาเห็นความพิเศษ ความอลังการของคอนเสิร์ตพวกเรา และมาเต้น มาฟังเพลง มาสนุกกัน ถือว่าไม่ได้มาคอนเสิร์ตแต่มาปาร์ตี้ด้วยกันนะครับ ขอให้ทุกคนอย่าลืมทานข้าวก่อนมานะครับแล้วก็พยายามอย่าขับรถมาเพราะรถจะติดมากครับ (หัวเราะ ) ไว้เจอกันวันพรุ่งนี้ครับ"
       
       จากนั้นในเวลา 18.30 น. หุ่มๆทั้ง 6 คน ได้เดินทางไปพบปะแฟนๆที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี ซึ่งหนุ่มๆเผยว่าตกใจเลยทีเดียวที่เห็นแฟนๆมารอกันเยอะแยะมากมายขนาดนี้
       อูยอง : ตกใจเลยครับไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ตกใจจริงๆไม่คิดว่าแฟนๆจะมากันเยอะมาก อย่างกับคอนเสิร์ตเลยครับ
       
       งานนี้หนุ่มแทคยอนยังยืนยันอีกครั้งว่าคอนเสิร์ตปิดท้ายตารางทัวร์ครั้งนี้ พิเศษสุดๆเพื่อแฟนๆชาวไทยแน่นอน "พิเศษแน่นอนครับ พิเศษเพื่อให้แฟนๆฮอทเทสมาชมกัน มีที่นี่ที่เดียว ที่ประเทศไทยเท่านั้น ไม่มีที่อื่นแน่นอน แล้วก็ขอบคุณมากๆนะครับที่มาเจอกันในวันนี้"
       
       แม้อากาศที่เมืองไทยจะร้อนแตกต่างจากที่เกาหลีมากแต่ทุกคนก็ยังยืนยันว่ายังมีความสุขดี ส่วหนุ่มชานซองได้แต่ยืนปาดเหงื่อยอมรับว่าร้อนจริงๆ แต่ก็มีความสุข "ร้อนมากเลยครับ แต่ก็มีความสุขนะครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องมีอะไรพิเศษแน่นอน ประเทศไทยเป็นประเทศที่พิเศษของคุณรวมถึงพวกเราด้วย ไปดูกันในคอนเสิร์ตได้เลยครับ"
       
       ในงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น นิชคุณ หนุ่มไทยยังแย้มด้วยว่าเขาจะร้องเพลงไทยให้ทุกคนได้ฟัง "ปกติเวลาไปประเทศอื่นจะร้องเพลงของประเทศนั้นๆครับ ซึ่งคราวนี้คุณก็เลือกเพลงไทยมาเพลงหนึ่งซึ่งถ้าร้องคนเดียวคงไม่สนุกแน่ๆ พรุ่งนี้มาร้องด้วยกันนะครับ"
       
       พิธีกรยังแอบแซวด้วยว่านอกจากนิชคุณจะร้องเพลงไทยเก่งแล้ว ใครในวงที่ร้องเพลงไทยเก่งรองลงมาจากนิชคุณบ้าง ซึ่งนิชคุณตอบแบบติดตลกว่า "ถ้ามองแต่หน้าอย่างเดียวคงเป็นแทคยอนนะครับ แต่ถ้าเรื่องสกิลก็น่าจะเป็นจุนเคครับ" ทางด้านหนุ่มจุนเคที่ถูกพาดพิงถึงก็รีบตอบทันที "ขอบคุณครับ"
       
       จากนั้นหนุ่มๆได้ฝึกภาษาไทยเพิ่มเติมเพื่อมาเจอแฟนๆโดยเฉพาะ งานนี้ถูกพิธีกรดักทางสั่งห้ามพูดเรื่องรถติดและของกินด้วย
       จุนเค : "สวัสดีปีใหม่ครับ"
       อูยอง : "อยากกินหวานเย็น" เมื่อถูกพิธีกรย้ำว่าห้ามพูดถึงของกิน หนุ่มอูยองก็คงยืนยันจะพูดคำเดิมแต่เพิ่มท่าทางน่ารักๆเข้าไปด้วยงานนี้ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกระจาย
       จุนโฮ : "คิดถึงพวกเราไหมครับ" แฟนคลับรีบตอบคิดถึง เขาก็รีบตอบเสียงดังกลับไปเช่นกัน "ผมก็เหมือนกันครับ"
       แทคยอน : "มีความสุขไหมครับ"
       ชานซอง : "เจอกันพรุ่งนี้ครับ"
       
       ทางด้านหนุ่มนิชคุณ หนึ่งเดียวในวงที่สามารถพูดภาษาไทยได้ กลับถูกแซวถึงภาษาไทยแปลกๆของเขาที่ทำเอาแฟนๆถึงกับงง กับคำว่า "รอไม่อดใจท้อ" ที่เขาเคยกล่าวไว้ในวีทีอาร์ชักชวนแฟนๆมาชมคอนเสิร์ต งานนี้เจ้าตัวออกสีหน้างงก่อนจะรีบเคลียร์ว่าแท้จริงแล้วหมายความว่าอะไร "คือ มันคือรอจนไม่อยากอดใจ จนท้อน่ะครับ"
       
       ก่อนจากไปนิชคุณ ยังคงใช้ภาษาของตนเองชวนแฟนคลับให้ไปชมคอนเสิร์ตอีกครั้ง "พรุ่งนี้คอนเสิร์ตสนุกแน่นอนครับ มาสร้างความประทับใจ รอยยิ้มร่วมกัน จะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกกว่าปีที่แล้วแน่นอน มาเจอกันนะครับ รอไม่อดใจท้อครับ"

 

Manager Online