อยากเป็นศิลปินเดี่ยว? อารึม (Ahreum) ออกจาก T-ara หลังร่วมวงแค่ปีเดียว

      หลังร่วมงานกับวง T-ara ได้แค่ปีเดียว "อีอารึม" (Ahreum) กลับตัดสินใจถอนตัวออกจากวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าเธออยากจะหันไปออกผลงานเดี่ยวแทน ส่วน T-ara ก็จะกลับไปสู่ยุคที่มีสมาชิก 6 คนอีกครั้ง ก่อนที่ "ดานี" (Dani) ว่าที่สมาชิกคนใหม่ จะเข้ามาร่วมทีมในอนาคตอันใกล้
       
       Sports Joseon รายงานว่า อารึม สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดใน T-ara ขณะนี้ได้ตัดสินใจออกจากกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปสังกัด Core Contents Media ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้ T-ara เหลือสมาชิก 6 คนอีกครั้งซึ่งได้แก่ ฮโยมิน (Hyo Min), โบรัม (Bo Rum), อึนจอง (Eun Jung), จียอน (Jiyeon), คิวรี (Qri) และโซยอน (So Yeon)
       
       ถือว่าสุดท้าย อีอารึม ได้มีโอกาสเป็นสมาชิกของ T-ara อยู่เพียงปีเดียวเท่านั้น หลังเธอเข้าร่วมวงเมื่อเดือน ก.ค. ปีก่อน นอกจากนั้นยังได้ร่วมเป็นสมาชิกของซับยูนิท T-ara N4 ด้วย โดยทาง Core Contents Media เผยว่าสาววัย 19 เป็นผู้แจ้งความจำนงเองว่าเธออยากจะไปออกผลงานเดี่ยวมากกว่า และอยากจะทำเพลงแนวฮิปฮอป ซึ่งเธอเชื่อว่าน่าจะสามารถเสนอภาพอีกด้านของตัวเองกับการออกผลงานโซโล่ได้ ฝ่ายสมาชิกที่เหลือใน T-ara ก็เข้าใจ และเคารพการตัดสินใจของเพื่อนเป็นอย่างดี โดยในอนาคต อารึม ก็อยากที่จะลองทำงานทั้งด้านเพลง และรับงานแสดงด้วย
       
       ในเวลาใกล้เคียงกัน อารึม ยังโพสต์คลิปผ่านทาง Youtube เพื่อประกาศและอธิบายถึงเรื่องการออกจากวง T-ara ด้วยตัวเอง โดยในช่วงหนึ่งสาววัย 19 ปี ได้เปิดใจว่า "ช่วงเวลาที่ฉันได้อยู่กับพี่ๆ จะเป็นความทรงจำที่มีค่าค่ะ แต่ อารึม อยากจะกลับมาด้วยการออกผลงานเดี่ยวมากกว่า ส่วนพวกพี่ๆ ก็คงจะมีผลงานออกมาอีกเรื่อยๆ อย่าลืมทุกคน และอย่าลืมอารึมด้วย ฉันจะสู้ต่อไป และ T-ara เองก็จะสู้ด้วยเหมือนกัน ขอบคุณที่รัก อารึม มาจนถึงตอนนี้ และอย่าลืมเพลงที่ฉันเคยร้อง และแสดงกับ T-ara นะคะ รักคุณค่ะ"
       
       T-ara ที่เริ่มเปิดตัวในวงการบันเทิงตั้งแต่เมื่อปี 2009 ด้วยสมาชิก 5 คน ถือว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีการเปลี่ยนสมาชิก มีคนใหม่เข้า และคนเก่าออกอยู่เป็นระยะ ถึงตอนนี้มีสมาชิกถึง 4 คนที่เคยออกจากวง T-ara ไปแล้ว และ อารึม ก็ถือว่าเป็นคนล่าสุดที่ต้องออกจากวงไป
       
       ย้อนหลังไปเมื่อปีก่อนในครั้งที่ ฮวายอง (Hwa Young)ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของ T-ara ได้ทำให้เกิดปัญหาอื้อฉาวครั้งใหญ่ขึ้นมาแล้ว กับข้อสงสัยว่าภายในวงอาจจะมีความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นมีการกลั่นแกล้งรังแกกันในหมู่สาวๆ
       
       อย่างไรก็ตามในอนาคตอันใกล้ T-ara ก็น่าจะกลับมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 7 คนอีกครั้ง หาก ดานี ว่าที่สมาชิกคนต่อไปที่ทาง Core Contents Media ประกาศเปิดตัวล่วงหน้าตั้งแต่ปีก่อน ได้เข้าร่วมทำงานกับวงอย่างเป็นทางการ

 

 

Manager Online