แทยอน (Taeyeon) SNSD โชว์ผิวออร่า นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ บีอิ้ง คอลลาเจน (B-ing Collagen)

"แทยอน" (Taeyeon)0 นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง SNSD เดินทางมาเมืองไทยฉายเดี่ยวนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ บีอิ้ง คอลลาเจน (B-ing Collagen) โชว์ผิวขาวสวยก่อนบอกเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อถ่ายโฆษณาในวันศุกร์นี้
       
       โดยทันทีที่มาถึง แทยอน ก็ได้ทักทายสื่อมวลชนบอกดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง "ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาเมืองไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ องผลิตภัณฑ์บีอิ้ง จะพยายามทำหน้าที่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์อย่างดีที่สุดค่ะ"
       
       พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังเผยความรู้สึกที่ได้รับการทาบทามให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มบำรุงผิวด้วย "ปกติเป็นคนที่ชอบเครื่องดื่มที่มีรสหวานอยู่แล้วค่ะ พอรู้ว่าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องดื่มบีอิ้งที่มีรสชาติหวานก็รู้สึกดีใจมาก บีอิ้งน่าจะมีรสชาติที่ดีและมีแพ็คเกจที่น่ารัก ฉันก็จะแนะนำเครื่องดื่มนี้ให้เพื่อนๆในวงด้วยค่ะ"
       
       "จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีคอลลาเจนมากถึง 1700 มิลลิกรัม แล้วก็มีส่วนช่วยเรื่องผิวพรรณ ให้เนียนใส เปล่งประกาย เลยเชื่อว่าสาวๆที่อยากมีผิวสวยเนียนใสแบบฉันก็จะต้องชอบเครื่องดื่มนี้แน่นอนค่ะ"
       
       งานนี้สาวแทยอนยังถูกพิธีกรแซวด้วยว่าเพราะเจ้าตัวมีผิวขาวและริมฝีปากชมพูสวยทำให้แพ็คเกจของผลิตภัณฑ์เลยออกมาเป็นสีขาว-ชมพู งานนี้เจ้าตัวยิ้มหัวเราะแบบเขินๆก่อนกล่าวขอบคุณ โดยระบุว่าคอลลาเจนนี้เหมาะกับทุกๆคนี่อยากผิวสวย
       
       "อย่างที่ทราบกันดีค่ะว่า คอลลาเจนดีต่อสุขภาพอยู่แล้ว เลยคิดว่าน่าจะเหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะสาวๆที่รักผิวและอยากมีผิวพรรณที่สวยงาม คิดว่าต้องชอบแน่นอนค่ะ โดยส่วนตัวแล้ว ทางวงเกิร์ลเจเนอเรชันเดินทางบ่อยก็จะมีที่ผิวแห้งบ้าง พอได้ดื่มเครื่องดื่มที่มีคอลลาเจนก็จะทำให้ผิวเนียนใสดูชุ่มชื้นขึ้นได้ค่ะ"
       
       เมื่อกล่าวถึงความพร้อมเพื่อจะถ่ายทำโฆษณาในวันที่ 23 ส.ค. นี้ เจ้าตัวที่ชื่นชอบการทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจก็กล่าวอย่างสดใสว่าเตรียมตัวมาอย่างดีแถมทาเล็บสีสวยเข้ากับผลิตภัณฑ์ด้วย "ผลิตภัณฑ์บีอิ้งมีแพ็คเกจเป็นสีชมพู ฉันก็เลยทาเล็บเป็นสีชมพูมาด้วยค่ะ (ยิ้ม) แล้วผลิตภัณฑ์นี้ก็เกี่ยวกับความสวยความงามก็เลยมีการดูแลผิวพรรณอย่างเป็นพิเศษด้วยเหมือนกันค่ะ"
       
       งานนี้เจ้าตัวก็ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อย่างดี โดยกล่าวภาษาไทยว่า " 'บีอิ้งคอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี' สำเนียงไทยยากจังเลยค่ะ ( หัวเราะ ) "
       
       โดยสุดท้ายเจ้าตัวได้ฝากผลงานให้แฟนๆชาวไทยได้คอยติดตามด้วย "ดีใจมากๆเลยค่ะที่ได้มาไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ครั้งนี้แตกต่างตรงที่ไม่ได้มาในฐานะนักร้องเพื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ครั้งนี้ก็เลยรู้สึกว่าพิเศษมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากมาเมืองไทยบ่อยๆค่ะ เพราะอยากเจอแฟนๆชาวไทยมากๆ อยsากให้ติดตามเครื่องดื่มบีอิ้งไว้ด้วย แล้วก็ฝากติดตามพวกเราต่อไปดวยนะคะ"

 

 

Manager Online