สื่อฮ่องกงตีข่าว แทยอน (TaeYeon) - ยุนอา (Yoon A) เมาปลิ้น ต้นสังกัดรีบโต้บอกข่าวมั่ว

       เมื่อไม่กี่วันก่อนมีข่าวจากสื่ออ่องกงอย่าง Apple Daily ออกมารายงานว่า "แทยอน" (Tae Yeon) และ "ยุนอา" (YoonA) สมาชิกวงเกิร์ลส์ เจเนอเรชัน (Girls' Generation / SNSD) เมาหนัก พร้อมเผยภาพขณะโซเซอยู่ในตรอกเล็กๆข้างไนท์คลับ ทำเอาต้นสังกัดรีบออกโรงโต้บอกข่าวมั่ว
       
       หลังจากที่สื่อฮ่องกงได้ตีพิมพ์ภาพของหญิงสาว 2 คน กำลังเมาหนักยืนอยู่บริเวณตรอกเล็กๆข้างไนท์คลับแห่งหนึ่งของฮ่องกง พร้อมยืนยันว่า 2 สาวนั้นคือ แทยอน และ ยุนอา สมาชิกวง SNSD หรือ เกิร์ลส์ เจเนอเรชัน เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว
       
       เมื่อไม่นานนี้ทาง ไทเลอร์ ควอน อดีตแฟนหนุ่มของอาเจียว (Gillian Chung) ที่เป็นเพื่อนกับฮโยยอน (Hyo Yeon) สมาชิกวง SNSD ได้ออกมาชี้แจงว่า 2 สาวในรูปจริงๆแล้วคือญาติของเขาและเพื่อนของญาติเท่านั้นเอง ไม่ใช่ 2 สาวนักร้องดังแต่อย่างใด
       
       โดยเมื่อวานนี้ SM Entertainment ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า "รายงานนั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย แล้วคนที่อยู่ในรูปก็ไม่ใช่เกิร์ลส์ เจเนอเรชันด้วย"
       
       "เรากำลังตรวจสอบอยู่ว่าทำไมบทความไร้สาระถูกสื่อฮ่องกงนำมารายงานเป็นข่าวใหญ่โต ในเมื่อมันไม่เป็นความจริงเลย... ถ้าสื่อฮ่องกงมีความรู้สึกสักนิดคงรู้ว่ามันเป็นรายงานไร้สาระที่มาจากสื่อซุบซิบที่เชื่อไม่ได้"

 

 

(SNSD)YoonA 윤아 Taeyeon 태연 go clubbing (Taeyeon fell)
 

 

Manager Online