เกิร์ลสเจนฯเวิล์ดทัวร์เตรียมต้อนรับสาวๆSNSD ม.ค.นี้

       SM True ต้อนรับปี ‘57 ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ดังที่สุดในตอนนี้ GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK พร้อมสะกดทุกสายตากับคอนเสิร์ตระดับเวิล์ดทัวร์ครั้งแรก!!
       
       นับเป็นข่าวดีปิดท้ายปีจาก บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ที่สร้างความดีใจให้แก่แฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่ปล่อยให้เฝ้ารอคอยมานานเกือบ 2 ปี ในที่สุดสาวกเกาหลีก็จะได้พบกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของ "Girls’ Generation" (เกิร์ลสเจนเนอเรชั่น) วงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 จากเกาหลีที่ดังที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ แถมการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์ เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์ของพวกเธอครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วยกับคอนเสิร์ต "GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK"(เกิร์ลสเจนเนอเรชั่น เวิลด์ทัวร์ เกิร์ลส แอนด์ พีซ อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้รับประกันความยิ่งใหญ่ อลังการ จัดเต็มในระดับเวิลด์ทัวร์ของค่าย S.M. Entertainment ได้อย่างแน่นอน
       
       สำหรับคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ของ 9 สาวสุดฮอต YoonA (ยุนอา), Tiffany (ทิฟฟานี่), TaeYeon (แทยอน), Jessica (เจสสิก้า), SeoHyun (ซอฮยอน), YuRi (ยูริ), SooYoung (ซูยอง), Sunny (ซันนี่) และ HyoYeon (ฮโยยอน) เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับความดังของ "Girls’ Generation" จากเอเชียสู่ความดังระดับโลกเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะทัวร์ในประเทศแถบเอเชียแล้ว ยังมีแพลนที่จะไปทัวร์ไกลถึงอเมริกา และตามเมืองใหญ่ๆทั่วโลกอีกด้วย สำหรับแฟนคลับชาวไทยก็จะได้มีโอกาสพิสูจน์ความสนุก และความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต "GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK" อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่จาก SM True ที่คงจะถูกใจแฟนชาวไทยหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว และถ้ายังจำกันได้ "Girls’ Generation" เคยสร้างปรากฏการณ์บัตรขายหมดภายใน 10 นาทีมาแล้วในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศไทยเมื่อปี 2555 ทำให้หลายคนที่พลาดโอกาสซื้อบัตรไม่ทันยังบ่นเสียดายมาจนถึงทุกวันนี้

       สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ต "GIRLS' GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK" ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556เวลา 10.00 เป็นต้นไป

       เปิดจองบัตรพร้อมกัน 3 ช่องทาง ที่ บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, www.thaiticketmajor.com และ TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 / 3,000 / 2,000และ 1,200 บาท โดยทุกช่องทางจำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง
       
       ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งข้อมูลอัพเดตได้ที่ www.facebook.com/smtruethailand

 

 

Manager Online