กว่าจะเป็น ยุนอา (YoonA) - Girls' Generation (SNSD) ออดิชั่นมาแล้วมากกว่า 200 ครั้ง

ไอดอลสาวขวัญใจชาวเกาหลีใต้เปิดเผยระหว่างออกรายการโทรทัศน์เมื่อเร็วๆนี้ ว่าก่อนจะมีชื่อเสียงในฐานะสมาชิกของวง Girls' Generation (SNSD) ที่มีทั้งงานเพลง และงานแสดงมากมาย เธอเคยล้มเหลวในการออดิชั่นงานมาแล้วนับ 200 ครั้ง
       
       ในรายการ Entertainment Relay ของ KBS 2TV เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ยุนอา (YoonA) ที่กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่แพร่ภาพ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวหลายๆอย่างเกี่ยวกับตัวเธอ ทั้งประสบการณ์ในวงการบันเทิง ที่สาวคนนี้บอกว่าเธอไม่ได้ประสบความสำเร็จขึ้นมาง่ายๆ อย่างที่ทุกคนคิด, เรื่องของความรัก และเรื่องที่ว่าในสายตาของเธอใครคือไอดอลที่สวยที่สุดใน SM Entertainment
       
       โดย ยุนอา ที่มีผลงานการแสดง และงานโฆษณาแทบจะนับไม่ถ้วน กล่าวว่าผลงานทั้งหมดของเธอ ไม่ใช่ของที่ได้มาง่ายๆ แต่ตนเองเองก็ผ่านการออดิชั่นเพื่อเข้ารับการคัดเลือกในบทต่างๆ มามากมายเช่นเดียวกัน "ก่อนจะได้เล่นซีรีส์เรื่องแรก ฉันเคยเข้าไปลองออดิชั่นงานมาแล้วเป็น 100 ถึง 200 ครั้งเลยค่ะ ทั้งโฆษณา, มิวสิควิดีโอ, ซีรีส์ แล้วก็งานหนังด้วย" ซึ่งไอดอลสาววัย 22 ปี ยังเผยว่าสำหรับตนเองแล้วสิ่งที่เธอคิดว่าสำคัญมากสำหรับการออดิชั่นงานก็คือ "ความมั่นใจค่ะ คุณทำไม่ได้หรอก ถ้าไม่มีความมั่นใจ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีจริงๆ"
       
       เธอยังมีโอกาสพูดถึงเรื่องส่วนตัวอย่างการออกเดตด้วย โดย ยุนอา บอกว่าเธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่อยากมีประสบการณ์ที่ดีเหมือนกัน "ขอแค่เดตธรรมดาๆ แบบที่ทุกคนพูดถึงกันก็พอแล้วค่ะ ไปดูหนัง, กินข้าว, จิบกาแฟกัน แล้วเขาก็พาฉันไปส่งบ้าน"
       
       ดาวเด่นแห่งวง Girls' Generation ยังตอบคำถามที่ว่าเธอคิดว่าใครคือสาวที่สวยที่สุดในสังกัด SM Entertainment ระหว่าง อียอนฮี (Lee Yeon Hee), โกอารา (Go Ara) และยุนอา แบบติดตลกด้วยเสียงดังฟังชัดด้วยว่า "ขอโทษจริงๆ ต้องเป็น ยุนอา ซิคะ"
       
       โดยในปลายปีนี้ ยุนอา ได้กลับมารับงานการแสดงอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง President & I ที่เธอร่วมรับบทนำกับ อีบอมซู ในเรื่องราวว่าด้วยความสัมพันธ์ของนักข่าวสาวสวย กับผู้นำของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเมื่อผู้สัมภาษณ์เธอว่าสำหรับปี 2013 ที่กำลังจะจบลงนี้เธอยังมีความมุ่งหวังอะไรเหลืออยู่อีก ยุนอา ก็ตอบว่า "หวังว่าซีรีส์ของฉันจะประสบความสำเร็จค่ะ"

 

 

Manager Online