เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าร่วมโครงการ Letter of Angels หาพ่อแม่ให้เด็กกำพร้า

       ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้หลายวง ได้มาร่วมกิจกรรมการกุศล Letter of Angels ในการถ่ายภาพกับทารกน้อยผู้โชคร้าย เพื่อหาพ่อและแม่บุญธรรมชาวเกาหลีใต้ให้กับเด็กๆ
       
       หลังมีการเปิดเผยว่า นิชคุณ (NichKhun) และเพื่อนๆ 2PM คือศิลปินที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการ Letter of Angels ในปีนี้ ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพรณรงค์ในปีนี้ออกมาให้ชมกันอีก ซึ่งคราวนี้เป็นภาพของบรรดากลุ่มศิลปินสาว ทั้ง TaeTiSeo, KARA, A Pink, 4minute และ SISTAR ที่ได้โชว์ทั้งความสวยภายนอก และความงามในจิตใจ กับกิจกรรมที่มีเป้าหมายในการตามหาพ่อแม่บุญธรรมให้พวกเด็กๆ
       
       Letter of Angels เป็นโครงการของ โจเซฮยอน ช่างภาพชื่อดังที่เริ่มรณรงค์ครั้งแรกในปี 2003 เป็นต้นมา โดยในแต่ละปีเขาจะได้รับความร่วมมือจากคนในวงการบันเทิงมากมาย ในการกระตุ้นเตือนให้ชาวเกาหลีใต้ได้มีส่วนร่วมอุปการะเด็กทารกชาวเกาหลีเป็นลูกบุญธรรม เพื่อลดอัตราการรับอุปการะเด็กๆ จากพ่อแม่ชาวต่างชาติ
       
       โดยในปีนี้ที่ถือว่ากิจกรรมดำเนินมาได้ 11 ปีแล้ว ภาพถ่ายของคนดังและเด็กทารกจำนวนมากมายจะถูกจัดแสดงที่ศูนย์ศิลปะอินซา ในกวางฮุนดอง เป็นเวลา 1 สัปดาห์ภายใต้แนวคิดที่ว่า "บริสุทธิ์" ซึ่ง โจเซฮยอน ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาช่วยเหลือในปีนี้ว่า "ผมอยากจะขอบคุณบรรดาไอดอล และทีมงานทุกคนที่ได้สละเวลาอันมีค่าของพวกเขามาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ทั้งในการถ่ายภาพ และมาร่วมในการแสดงภาพด้วยครับ"

 

 

Manager Online