เกิร์ลสเจนฯ (SNSD) เปิดเวิลด์ทัวร์รับวันเด็กตื่นเต้นกำลังมีผลงานใหม่

       กลับมาเจอแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งแล้วสำหรับ 9 สาว “SNSD” หรือ “เกิร์ลส เจเนอเรชัน” (Girls' Generation) ที่ล่าสุดเปิดเวิลด์ทัวร์เดินสายทัวร์รอบโลกครั้งแรก โดยมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยต้อนรับวันเด็กเลยทีเดียว
       
       1.รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีก หลังจากคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อปี 2012 ?
       เจสสิกา : ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งนึง และรู้สึกมีความสุขมากเพราะครั้งนี้พวกเราได้มากันครบทั้ง 9 คน รับรองว่าวันนี้พวกเราะจะแสดงอย่างเต็มที่แน่นอน วันนี้สนุกแน่นอนค่ะ
       
       2.รู้สึกอย่างไรที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และแฟนๆ ชาวไทยต่างตั้งตารอคอยคอนเสิร์ตในครั้งนี้?
       ทิฟฟานี : สำหรับพวกเราแล้ว โซวอนชาวไทยเป็นคนพิเศษสำหรับเรา พวกเรารักโซวอนชาวไทยมากค่ะ และก็ถึงแม้ว่าจะต้องรอคอยคอนเสิร์ตนี้อยู่นาน หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่าจะมีคอนเสิร์ตฯ แต่โซวอนชาวไทยก็ไม่เบื่อที่จะต้องรอเลย พวกเรารู้ว่าโซวอนชาวไทยรักพวกเรา และคอยเชียร์พวกเราตลอด ขอบคุณมากๆ ค่ะ
       
       3.คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีอะไรแตกต่างจากคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วบ้าง อยากให้พูดถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้?
       ซูยอง : ก่อนอื่นเลยนะคะ คอนเสิร์ตนี้จะไม่มีเวทีโซโลของสมาชิกแต่ละคนเลยค่ะ เมมเบอร์ทุกคนจะอยู่ครบกันหมดเลยบนเวที ส่วนไฮไลต์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็คงจะมาจากแฟนๆ ทุกคนค่ะ เพราะคอนเสิร์ตนี้มีเพลงช้าๆ และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีเพลงช้า แฟนๆ ก็มักจะทำโปรเจกต์ให้พวกเราดูตลอด ดังนั้นวันนี้ พวกเราก็ตั้งตารอที่จะได้ชมโปรเจคจากแฟนๆ ทุกคนค่ะ
       
       4.ช่วยเล่าบรรยากาศสนุกๆ หรือน่าจดจำระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตให้แฟนฟังหน่อย?
       ซันนี : เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ พวกเราก็จะรู้สึกว่าเหมือนได้ไปเที่ยวกับเพื่อน และก็ได้ไปเจอกับเพื่อนที่อยู่ในประเทศนั้นๆ ได้ไปทานอาหารอร่อยๆ พวกเราจึงชอบมากเวลาได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตค่ะ
       
       5. Girls’ Generation เดบิวต์มานานถึง 6 ปี มีผลงานและได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อยากทราบว่าช่วงเวลาใดที่น่าจดจำ หรือสำคัญที่สุดสำหรับสมาชิก?
       ซอฮยอน : สิ่งที่พวกเราลืมไม่ได้เลย นั่นก็คือวันแรกที่พวกเราได้ขึ้นไปยืนบนเวทีในวันเดบิวต์ พวกเรามีวิดีโอที่อัดช่วงเวลานั้นไว้และก็ได้เอามาเปิดดูบ้าง สำหรับพวกเราแล้วทุกวัน ทุกเวลาที่ทุกคนได้มอบความรักให้กับพวกเรา พวกเราจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ
       
       6. Girls’ Generation มีเป้าหมายอะไรในปี 2014 นี้?
       ยูริ : ในปี 2014 นี้ พวกเราเกิร์ลส เจเนเรชัน ก็จะมีอัลบั้มใหม่ออกมาค่ะ จึงอยากให้แฟนๆ ทุกคนช่วยให้การสนับสนุนด้วยค่ะ และพวกเราสัญญาว่าในปีนี้พวกเราจะออกไปพบกับแฟนๆ ในต่างประเทศให้มากขึ้น ทั้งแฟนชาวไทยและแฟนในประเทศอื่นๆ ด้วยค่ะ
       
       7.เนื่องจากวันนี้ 11 มกราคม ก็เป็นวันสำคัญของประเทศไทย นั่นก็คือ “วันเด็ก” อยากทราบว่า Girls' Generation มีประสบการณ์หรือวีรกรรมสนุกๆ ในวัยเด็กมาเล่าให้ฟังบ้างมั้ย?
       ฮโยฮยอน : จำได้ว่าตอนเด็กๆ เมื่อถึงวันเด็กคุณพ่อคุณแม่ก็จะพาไปเที่ยวที่สวนสนุก ได้กินของอร่อยๆ ได้เล่นเครื่องเล่นที่สนุกๆ และได้ของขวัญที่ชอบมากๆ ด้วย ตอนนั้นจึงสนุกมากค่ะ
       
       8.มีแฟนเพลงไทยมากมายที่รอติดตามผลงานของ Girls’ Generation อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนเพลงชาวไทย?
       แทยอน : ก่อนอื่นเลยนะคะ สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้ อยากให้ทุกคนได้รับชมกันด้วยความสนุกสนานนะคะ พวกเราเองก็จะแสดงกันอย่างเต็มที่เลย
       ”สนุกกันเต็มที่นะคะ”, “ฉันรักคุณ” (พูดไทย)

 

 

Manager Online