โจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat) กัดแรงบอก เจินจื่อตัน (Donnie Yen) อารมณ์ร้ายควรเปลี่ยนนิสัย

“โจวเหวินฟะ” (Chow Yun Fat) นักแสดงชื่อดังกัดเพื่อนนักแสดงอย่าง”เจินจื่อตัน” (Donnie Yen) กลางงานแถลงข่าวภาพยนตร์ The Monkey King ที่ปักกิ่ง บอกเป็นคนอารมณ์ร้ายอีกฝ่ายโต้กลับบอก”โจวเหวินฟะ”เรียกค่าตัวสูงเวอร์เกินไป
       
       เป็นการกัดกันของ 2 นักแสดงดังโจวเหวินฟะ และ เจินจื่อตัน ที่โคจรมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Monkey King โดยในงานแถลงข่าว โจวเหวินฟะได้เปรียบเทียบเจินจื่อตันกับ Monkey King โดยระบุว่า “ใครๆก็บอกว่าเจินจื่อตันเจ๋งสุดในจักรวาล และด้วยเอ็ฟเฟ็กต์ 3D ที่ดีที่สุด ผู้ชมที่ได้ชมภาพยนตร์จะรู้ว่านักสู้ที่เก่งที่สุดก็คือ Monkey King ผมก็ได้แต่หวังครับว่าหลังจากจบหนังเรื่องนี้ อารมณ์ของเจินจื่อตันจะพัฒนาขึ้นให้ดีกว่านี้
       
       ด้านเจินจื่อตันก็ไม่รอช้ารีบกัดตอบแบบคมเฉือนคมกันเลยทีเดียว “เพราะว่าโจวเหวินฟะเขาสูงค่ามาก ค่าตัวสูงมาก เขาไม่ควรพลาดแม้แต่นิดเดียวครับ
       
       ส่วนกัวฟู่เฉิน (Aaron Kwok) ที่รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน ก็ได้เข้ามาห้ามศึกโดยชี้แจงถึงบทของเจินจื่อตัน ว่าเป็นเพราะเจินจื่อตันต้องรับเล่นหลายบทบาท เขาจึงคาดหวังกับตัวเขาเองไว้สูงมาก เขาเลยเครียดมากเมื่อไปไม่ถึงจุดที่เขาหวังไว้ ก่อนจะกล่าวปิดท้ายเหน็บเบาๆว่า “เราก็ยังคงหวังว่าเจินจื่อตันจะปรับเปลี่ยนอารมณ์ให้เบาๆลงบ้างเหมือนกันนะครับ
      
       ซึ่งหลังจบงานแถลงข่าว เมื่อถูกสื่อถามว่าเขารู้สึกแย่หรืออึดอัดที่เจอเพื่อนนักแสดงวิจารณ์หรือไม่ เจ้าตัวได้แต่ยิ้มก่อนตอบว่า “ทุกคนก็แค่พูดล้อเล่นขำๆไปเรื่อยน่ะครับ

 

 

Manager Online