ซอฮยอน (Seo Hyun) วง SNSD บอกฝันเป็นจริงเล่นละครเวทีแถมจูบจริงกับ คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง SJ

       “ซอฮยอน” (Seo Hyun) น้องเล็กจากวงเกิร์ลเจเนอเรชัน (Girls' Generation / SNSD) เผยความรู้สึกได้เล่นมิวสิคัลครั้งแรกบอกฝันเป็นจริง โดยมีเพื่อนร่วมค่ายอย่าง “คยูฮยอน” (Kyu Hyun) จากวงบอยแบนด์ดังซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ร่วมแสดงด้วย
       
       โดยเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคยูฮยอน และ ซอฮยอน ต่างได้แสดงละครเพลงมิวสิคัลเรื่อง The Moon That Embraces The Sun รอบสื่อ โดยในงานแถลงข่าว ซอฮยอนได้เผยความรู้สึกของตนเองด้วยว่า
       
       “The Moon That Embraces The Sun เป็นมิวสิคัลเรื่องแรกของฉันเลยค่ะ ฉันเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุดและมีความสุขมาก เพราะว่าฉันได้มีส่วนร่วมกับทีมโปรดักชันที่ยอดเยี่ยมและนักแสดงเก่งๆอีกหลายต่อหลายคน... ฉันชอบมิวสิคัลมานานแล้วค่ะ เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยากลองเล่นมิวสิคัลมาสักพักแล้ว ฉันมีความสุขมากที่วันนี้ฝันเป็นจริงแล้วค่ะที่ได้เล่น The Moon That Embraces The Sun
       
       เมื่อคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ เกิร์ลเจเนอเรชันที่จัดขึ้นในเมืองไทยเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนๆสมาชิกวงต่างให้การสนับสนุนและให้กำลังใจซอฮยอนในการแสดงละครเวทีเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด โดยซอฮยอนได้กล่าวถึงการให้กำลังใจของพี่ๆร่วมวงด้วยว่า “พี่ๆในวงให้กำลังใจฉันเสมอเลยค่ะ พวกพี่ๆจะให้กำลังใจตลอดทุกครั้งที่เราเจอกันเลย เลยทำให้ฉันมีพลังขึ้นมากเลยค่ะ
       
       โดยละครเวทีเรื่อง The Moon That Embraces The Sun จะเปิดการแสดงที่โรงละคร CJ Towol Theater Art Center ไปจนถึงวันที่ 23 ก.พ. นี้

 

 

Manager Online