ลือสนั่น เจสสิกา (Jessica) วง SNSD ออกเดตกับ ไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) แฟนเก่า อาเจียว (Ah Gill)

       เรียกได้ว่าตอนนี้สาวๆเกิร์ลเจเนอเรชัน (Girls' Generation / SNSD) เปิดตัวคบหาแฟนหนุ่มกันถี่ยิบเลยทีเดียว โดยล่าสุดลือกันว่า “เจสสิกา” (Jessica) กำลังซุ่มคบกับหนุ่ม “ไทเลอร์ ควอน” (Tyler Kwon) แฟนเก่าของ “อาเจียว” (Ah Gill / Gillian Chung)
       
       หลังจากที่เพื่อนร่วมวงอย่าง ยุนอา (YoonA) sเปิดตัวคบหากับ อีซึงกี (Lee Seung Ki) นักแสดงหนุ่มชื่อดังรวมถึงเพื่อนในวงอีกคนอย่าง ซูยอง (Soo Young) เปิดตัวคบกับนักแสดงชาย จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ล่าสุดมีรายงานว่า เจสสิกา กำลังคบหาอยู่กับหนุ่มนักธุรกิจ ไทเลอร์ ควอน ที่สนิทกับ ฮโยยอน (Hyo Yeon) เพื่อนร่วมวงและเคยเป็นข่าวกันก่อนหน้านี้มาแล้ว
       
       อย่างไรก็ตาม นับได้ว่า ไทเลอร์ ควอน หนุ่มเชื้อสายเกาหลี-อเมริกา รายนี้ไม่ได้เป็นหนุ่มนิรนามในวงการบันเทิงเอเชียแต่อย่างใด เพราะไทเลอร์ ควอน มีเพื่อนเป็นเหล่าคนดังไอดอลชื่อดังของวงการมากมาย ซึ่งเขายังดำรงตำแหน่งเป็นซีอีโอของบริษัท Coridel Group ที่นิวยอร์ก ซึ่งมาลงทุนในวงการบันเทิงเกาหลีด้วย โดยก่อนหน้านี้เขาก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากบรรดาสื่อทั่วเอเชียในฐานะแฟนหนุ่มของอาเจียว นักร้อง-นักแสดงสาวที่เคยมีข่าวฉาวภาพหลุดกับเฉินกว้านซี (Edison Chen)
       
       ตามรายงานจาก Hanguk Kyungjae ได้ระบุว่าแหล่งข่าววงในเป็นผู้บอกกล่าวถึงเรื่องการออกเดตกันครั้งนี้ “เจสสิกา คบหากับ ไทเลอร์ ควอน หนุ่มนักธุรกิจด้านการเงินและการธนาคารมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และมีคนเห็นเจสสิกาไปหาเขาที่ฮ่องกงเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนั้นพวกเขายังมีสมุดบัญชีร่วมกันและยังพากันไปช้อปปิงในช่วงคริสต์มาสที่เกาหลีด้วย
       
       ทางด้าน SM Entertainment ยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวคราวเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยระบุว่าต้นสังกัดจะขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน และจะนำมารายงานให้ทราบในภายหลัง

 

 

Manager Online