เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นป้า Girl Hood ไอดอลสาวไม่โสด

       เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่จากเกาหลีใต้ที่ใช้ชื่อว่า Girl Hood ที่เปิดตัวในเดือนนี้ ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ จากคุณสมบัติไม่เหมือนใครของ 4 สาวสมาชิกของวงที่ต่างเป็นสาวๆ ที่แต่งงานมีครอบครัวกันหมดแล้วทุกคน

       Girl Hood คือกลุ่มสาวที่ใช้คำนำหน้าชื่อว่า “นาง” 4 คน ที่ได้รวมตัวกันเพื่อออกผลงานเพลง K-Pop ถือเป็นไอดอลที่ต้นสังกัดเชื่อว่าน่าจะสร้างความแตกต่างไปจากสาวๆ กลุ่มอื่นๆ ได้ โดยพวกเธอได้ปล่อยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า Honey Sweetie I Love You ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วในวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา กับเนื้อหาซึ่งจะเหมาะสำหรับพวกเธอมาก เพราะจะพูดถึงความรักของสาวๆ ต่อสามีของพวกเธอนั่นเอง
       
       ตามข้อมูล Girl Hood ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนที่มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 34 ปี โดยคนที่สูงวัยที่สุดมีอายุอยู่ที่ 37 ปี ส่วนเด็กที่สุดอายุ 29 ปี นอกจากนั้นยังถือว่า 4 สาวกลุ่มนี้มีรูปร่างที่ดีไม่แพ้ใครเหมือนกันเพราะมีส่วนสูงเฉลี่ยอยู่ที่ 170 ซม.เลยทีเดียว
       
       อันที่จริงแล้วด้วยอายุของสาวๆ กลุ่มนี้ พวกเธอบางคนอาจจะยังไม่ได้เข้าขั้นเป็นสาวใหญ่ หรือสาวรุ่นป้าอะไรอย่างที่ต้นสังกัดบอก นอกจากนั้นหน้าตาของสาวๆ ก็ยังดูอ่อนกว่าวัยด้วย แต่สำหรับชาวเกาหลีนั้นคำว่า Ahjumma ที่แปลว่าสาวใหญ่จะหมายถึงผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานไปแล้วทั้งหมดด้วย ไม่ว่าจะมีอายุเท่าไหร่ก็ตาม
       
       Girl Hood ยังได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากการถูกนำไปเปรียบเทียบว่าพวกเธอเป็นเหมือนกับ Girls' Generation ฉบับคุณป้าทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา และชื่อวงภาษาเกาหลี So-nyuh-shi-jeol ที่ฟังแล้วคล้ายๆ กับชื่อ So Nyeo Shi Dae (SNSD) ของสาวๆ แห่ง SM Entertainment อยู่เหมือนกัน แม้แต่ต้นสังกัดของ Girl Hood ก็ยังยอมรับว่า “พวกเธอคือสาวรุ่นป้าที่มีความน่ารักแบบเดียวกับ Girls' Generation แต่ก็มีความแตกต่างในบางมุม พวกเธอเด่นทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา และความสามารถในการร้องเพลง ที่เหนือกว่าเกิร์ลกรุ๊ปทั่วๆ ไป
       
       ฝ่ายเอเยนซีต้นสังกัด SC Entertainment ยังบอกด้วยว่า Girl Hood มีจุดมุ่งหมายพิเศษ เพื่อเป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คนโดยเฉพาะผู้หญิง ว่าถึงจะมีลูกหรือแต่งงานแล้ว ก็ยังสามารถเดินตามความฝันของตัวเองได้ “Girl Hood จะขอเป็นตัวแทนของบรรดาสาวใหญ่สาวแก่ ของผู้หญิงที่แต่งงานแล้วทุกคน” ตัวแทนของต้นสังกัดกล่าว

 

화제 소녀시절 뮤비
 

 

Manager Online