สื่อเกาหลียัน หนุ่มที่แจ้งตำรวจโดนทำร้ายร่างกาย คือแฟนเก่าฮโยยอน (Hyoyeon)

       สื่อฉาวเกาหลี Sports Seoul เปิดประเด็นสาวๆ SNSD (Girls' Generation) พร้อมกันถึง 2 คนเลยทีเดียว นอกจากข่าว”นิชคุณ (NichKhun) 2PM “ คบหากับ”ทิฟฟานี (Tiffany) SNSD “ แล้ว ล่าสุดยังรายงานด้วยว่า ชายหนุ่มผู้เข้าแจ้งความ”ฮโยยอน (Hyo Yeon) SNSD” แท้จริงแล้วคือแฟนเก่านั่นเอง
       
       ตามรายงานระบุว่า “เพื่อน” ที่เข้าแจ้งความ ฮโยยอน นักร้องสาววัย 25 ปี ว่าทำร้ายร่างกายเขา แท้จริงแล้วคือ คิมจุนฮยอง อดีตแฟนหนุ่มนักเขียนวัย 35 ปีที่คบหากันมานาน 2 ปี โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านกลุ่มเพื่อน และคบหากันมานาน 2 ปีแล้ว
       
       สื่อรายงานว่าทั้งคู่เคยเลิกรากันและกลับมาคบหากันใหม่ โดยเมื่อเดือนที่แล้วก็เพิ่งมีคนเห็นทั้งคู่กินข้าวด้วยกันอยู่ที่ร้านอาหารในย่านกังนัม
       
       โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า “ผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนของฮโยยอนแน่นอน หลังจากเหตุการณ์แจ้งความทั้งสองคนก็ห่างๆกัน แต่พวกเขาเคยเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของความสัมพันธ์พวกเขาเวลานี้ยังไม่มีอะไรยืนยันแน่ชัดว่ายังคบหากันอยู่หรือไม่ หลังจากเรื่องล้อเล่นกลายเป็นประเด็นข่าวใหญ่ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะสร้างความอึดอัดให้กับทั้งคู่เมื่อต้องเผชิญหน้ากัน
       
       ด้าน SM Entertainment ได้รีบออกมาเผยถึงเรื่องนี้ โดยยอมรับว่าทั้งคู่เคยคบหากันจริง “ตอนนี้ฮโยยอนกับคิมจุนฮยองเลิกกันแล้ว

 

 

Manager Online