นิชคุณ (NichKhun) ให้กำลังใจทิฟฟานี (Tiffany) ยกนิ้วโป้งให้กลางเวทีคอนเสิร์ต

        หลังจากที่มีการโปรโมทผลงานเพลงของตนเองบนเวทีเดียวกัน แฟนๆต่างก็จับจ้องปฏิกิริยาของ “นิชคุณ” (NichKhun) นักร้องหนุ่มจาก 2PM และ “ทิฟฟานี” (Tiffany) นักร้องสาวจาก TaeTiSeo และงานนี้เป็นที่สนใจมากทีเดียวหลังจับภาพ”นิชคุณ”ยกนิ้วโป้งแสดงความยินดีกับแฟนสาว
       
       เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีการโปรโมทผลงานเพลงใหม่ตรงกันพอดี สำหรับ นิชคุณ หรเวชคุณ จาก 2PM ที่อยู่ในช่วงโปรโมทผลงานเพลง Go Crazy เช่นเดียวกับแฟนสาวอย่าง ทิฟฟานี จากยูนิตย่อย TaeTiSeo ที่กำลังโปรโมท Holler ผลงานเพลงใหม่
       
       โดยล่าสุดทั้งคู่โคจรมาเจอกันบนเวที M!Countdown ทั้งสื่อและแฟนคลับต่างจับตาดูการแสดงออกของคู่รักคู่นี้เป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่านับตั้งแต่ที่เปิดตัวว่าคบหากัน ทางนิชคุณ ก็แสดงออกได้อย่างเปิดเผยทีเดียว โดยนิชคุณ ให้กำลังใจ ทิฟฟานี ขณะอยู่บนเวที ซึ่งก่อนที่บรรดาไอดอลจะเดินลงจากเวทีเพื่อคืนเวทีให้ TaeTiSeo ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดประจำสัปดาห์ไป นิชคุณ ก็รีบยกนิ้วโป้ง 2 นิ้วให้ทิฟฟานีเพื่อแสดงความยินดีกับแฟนสาวด้วย
       
       แม้ว่าการแสดงออกของเขาจะเป็นเรื่องธรรมดา แต่งานนี้สื่อเกาหลีรายงานว่าเป็นภาพหายากที่จะได้เห็นทั้งคู่แสดงออกต่อกันให้เห็นชัดๆขณะออกอากาศ โดยงานนี้สื่อแท็บลอยด์ดังอย่าง Dispatch ก็ไม่พลาดที่จะจับภาพช่วงเวลาเหล่านั้นไว้ได้ทันควันเพื่อให้แฟนๆได้ฟินกันถ้วนหน้า

 

 

Manager Online