SM Ent. ยัน เจสสิกา (Jessica) ออกจากวง SNSD เรียบร้อยแล้ว!!

        หลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า “เจสสิกา” (Jessica) นักร้องสาวจากวง SNSD (Girls' Generation) ได้ออกจากการเป็นสมาชิกวงเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดต้นสังกัด SM Entertainment ได้แถลงยืนยันแล้วว่าออกจากวงแล้วจริง
       
       โดยในแถลงการณ์ของ SM Ent. ระบุว่า
       
       “เนื่องจากมีข้อความโพสต์ในเว็บ Weibo ของเจสสิกา วันนี้ ทางเราจึงขอแจ้งว่า ในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว เจสสิกา เธอได้แจ้งเราว่าเธอจะหยุดการโปรโมทอัลบั้ม
       
       แม้ว่าจะมีการแจ้งให้ทราบทันทีจากทางเจสสิกาแล้ว แต่ทางต้นสังกัดและสมาชิกวง SNSD ก็พยายามจะแก้ปัญหารวมถึงทำกิจกรรมต่างๆอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกๆอย่างดำเนินไปด้วยดี
       
       อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางข้อตกลงที่ยังไม่ชัดเจน รวมถึงปัญหาขัดแย้งที่ยังไม่ลงตัวในเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบและผลประโยชน์ เจสสิกา จะเริ่มต้นธุรกิจในสายงานแฟชัน
       
       เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว แม้ว่าจะมีการพูดคุยปรึกษากันแล้วอย่างต่อเนื่อง มันได้มาถึงจุดที่ทางทีมงานไม่สามารถเก็บเธอไว้ได้อีกต่อไป
       
       ดังนั้นทางต้นสังกัดจึงไม่มีทางเลือก แต่จะยังมีการจัดกิจกรรมของ Girls’ Generation ร่วมกับสมาชิกวงที่เหลืออีก 8 คนตามกำหนดการเดิม และในระหว่างที่กำลังดำเนินการประกาศข่าวนี้ ทางเจสสิกาก็ได้โพสต์ข้อความแทนคำพูดเธอไปแล้วเมื่อเช้านี้
       
       จากนี้ ทางต้นสังกัดจะยังคงสนับสนุนและจัดการกิจกรรมต่างๆของ Girls’ Generation ต่อไปรวมถึง กิจกรรมเดี่ยวของเจสสิกา ด้วย

 

 

Manager Online