เรียลลิตี้ชกมวย Brave Heart ของ นิชคุณ (NichKhun) เรตติ้งกระฉูดฮิตกระหึ่มที่เมืองจีน

        รายการเรียลลิตี้ Brave Heart ของจีนแผ่นดินใหญ่ที่หนุ่ม "นิชคุณ" (NichKhun) แห่งวง 2PM ได้ร่วมมีส่วนร่วมเป็น 1 ใน 4 ผู้จัดการทีมมวยในรายการ กำลังสร้างกระแสทำเรตติ้งจนอยู่ในอันดับที่ 3 ของช่วงเวลาออกอากาศแล้ว หลังจากฉายมาได้แค่ 2 ตอนเท่านั้น
       
       นิชคุณ, คังวู (Kang Woo), ดาราหนุ่มชาวไต้หวัน เกาอี่เสี่ยง (Godfrey Gao) และดาราสาวบู๊ จางหลันซิน (Zhang Lan Xin) ซึ่งเป็นที่รู้จักมาจากหนัง Chinese Zodiac ของ เฉินหลง (Jackie Chan) คือ 4 คนดังที่ได้มีโอกาสรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมมวยในเรียลลิตี้รายการล่าสุดของจีนแผ่นดินใหญ่ Brave Heart ซึ่งตอนนี้เรตติ้งพุ่งจนติดอันดับ 3 ของช่วงเวลาออกอากาศเดียวกันแล้ว
       
       โดยรายการ Brave Heart จะประกอบไปด้วยนักมวย 20 คน ที่จะได้รับการดูแลโดยผู้จัดการซึ่งเป็นคนดัง 4 คน ซึ่งผู้จัดการแต่ละคนจะต้องช่วยฝึกฝนเตรียมความพร้อมทั้งด้านรายการและจิตใจของนักมวยในทีม ก่อนจะพาขึ้นสังเวียน ซึ่งนับว่าเป็นหน้าที่ซึ่งเหมาะกับ นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกของวง 2PM ที่ได้รับฉายาว่า "ไอดอลสัตว์ป่า" อยู่ไม่น้อย
       
       ซึ่งนักมวยผู้ชนะในรายการ Brave Heart จะได้มีโอกาสเซ็นสัญญามูลค่ามหาศาล และจะได้ชิงแชมป์เพื่อคว้าเข็มขัดของสถาบัน WBC ด้วย
       
       ตอนนี้ นิชคุณ และวง 2PM กำลังอยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Go Crazy ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก และเพิ่งจะได้เดินทางมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย นอกจากนั้นพวกเขายังจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาด้วย ในเวลาเดียวกับ 2PM ยังเพิ่งจะได้ออกซิงเกิลที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นตัวของ นิชคุณ ยังมีโอกาสได้รับงานที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง จนโด่งดังเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ
       
       สำหรับรายการ Brave Heart เพิ่งจะออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. โดยรายการจะออกอากาศในทุกคืนวันอาทิตย์ในเวลา 21:00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ Beijing Satellite Television

 

 

Manager Online