สุดขำแฟนคลับสาวเมคอัพเปลี่ยนหน้าเป็นสาวๆ SNSD ทั้งเก้าอย่างเนียน

        เป็นคลิปที่ทำเอาหลายต่อหลายคนทึ่งในพลังของเครื่องสำอางจริงๆ ที่สามารถแต่งหน้าของแฟนคลับสาวรายหนึ่งได้ออกมาใกล้เคียงกับสาวๆ “SNSD” (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังได้ครบทั้ง 9 คน
       
       นับว่าเครื่องสำอางค์สามารถเปลี่ยนคนได้ภายในพริบตาโดยไม่ต้องพึงศัลยกรรมได้อย่างเหลือเชื่อ หลังจากที่มีแฟนคลับรายหนึ่ง พยายามจะแต่งหน้าของตนเองเพื่อให้ใกล้เคียงกับสมาชิกวง SNSD แต่ละคนมากที่สุด ซึ่งผลปรากฏว่าคลิปดังกล่าวได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ถึงความใกล้เคียง ที่แฟนคลับรายนี้สามารถเก็บรายละเอียด และแสดงสีหน้า ท่าทางได้คล้ายคลึงกับต้นฉบับ
       
       โดยแฟนคลับสาวรายนี้ได้แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของแต่ละคนที่ทำให้เธอเขยิบเข้าใกล้การสวมรอยเป็นสมาชิก SNSD ได้อย่างชัดเจน ด้วยการดึงเอาเอกลักษณ์ของแต่ละคนออกมานำเสนอไม่ว่าจะเป็น ตาของยุนอา (YoonA) รอยยิ้มของทิฟฟานี (Tiffany) รวมถึงท่าทางน่ารักๆสุดแบ๊วของซันนี (Sunny) พร้อมกับการใช้อุปกรณ์อื่นช่วยทั้งวิกผม การแต่งหน้า และการคอนทัวร์เล่นเฉดเงา จนทำให้เธอเปลี่ยนแปลงโครงหน้าได้ตามสมาชิกวง SNSD แต่ละคนอย่างแนบเนียน ที่งานนี้ยังรวมไปถึงอดีตสมาชิกวงอย่าง เจสสิกา (Jessica) ด้วย
       
       ทางด้านผู้ที่ได้ชมคลิปต่างก็แสดงความเห็นแตกต่างกันไป โดยบางส่วนก็ระบุว่าให้ความรู้สึกคล้ายสมาชิกแต่ละคนมาก บางส่วนก็ยืนยันว่าเหมือนแค่บางคนเท่านั้น แต่ส่วนใหญ่ต่างยืนยันตรงกันว่าแฟนคลับสาวรายนี้มีใบหน้าที่สวยน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงทำให้เธอแต่งหน้าแล้วดูคล้ายกับสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ได้ไม่ยาก

 

少女時代 ものまねメイク 소녀시대 메이크업 Girls' Generation SNSD makeup tutorial copy parody funny video コピー
 

 

Managr Online