แฟนคลับ 40 คนให้กำลังใจ เจสสิกา (Jessica) อีเวนต์แรกที่เกาหลีหลังออกจาก Girls' Generation

        อดีตสมาชิกวง Girls' Generation (SNSD) ออกงานในบ้านเกิดเป็นครั้งแรก หลังถอนตัวออกจากวงไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ในอีเวนต์เปิดร้าน Fendi ที่กรุงโซล ซึ่งงานนี้ยังมีแฟนไปร่วมให้กำลังใจเธอด้วย
       
       เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา เจสสิกา จอง (Jessica) ได้ไปร่วมงานเปิดร้าน Fendi ในย่านจัมซิล กรุงโซล ซึ่งถือว่าเป็นการออกงานที่ประเทศบ้านเกิดเป็นครั้งแรก หลังก่อนหน้านี้เธอได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกหลังออกจาก Girls' Generation ในการโปรโมตแบรนด์แว่นตาดำ BLANC & ECLARE ที่ เจสสิกา เป็นดีไซเนอร์เอง ในอีเวนต์ที่จีนไปแล้ว แต่คราวนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับอีเวนต์ในเกาหลีใต้บ้านเกิด
       
       โดยข่าวจาก Mydaily ระบุว่ามีแฟนคลับจำนวนประมาณ 40 คนที่มารอคอยการปรากฏตัวของไอดอลสาววัย 25 ปี รวมกับผู้สื่อข่าว และประชาชนทั่วไปที่มาร่วมดูงานก็ถือว่ามีผู้มาร่วมอีเวนต์ครั้งนี้ประมาณ 100 คนได้ ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีหลายคนก็รู้สึกว่าไม่ได้มากอะไรเลย และยังสงสัยว่าสื่ออย่าง Mydaily กำลังจิกกัด เจสสิกา อยู่รึเปล่าว่าดึงคนมาอีเวนต์ครั้งนี้ได้แค่จำนวนน้อยเท่านั้น
       
       “ถ้ามีแฟนๆ มา 40 คน รวมกับคนอื่นอีกเป็นทั้งหมด 100 คนก็ถือว่าล้มเหลวแล้วนะ” ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นส่วนอีกคนก็บอกว่า “ผู้สื่อข่าวกำลังล้อเล่น หรือพยายามทำให้เธอดูแย่รึเปล่าเนี่ย ห้าง Lotte Mall ในจัมซิลก็พลุกพล่านพอสมควรนะ ถ้ามีแฟนๆ แค่ 40 รวมกับสื่อและคนอื่นๆ แล้วมีประมาณ 100 คนก็คงเรียกว่าเยอะไม่ได้หรอก

 

[SSTV] 제시카(Jessica), 소녀시대 탈퇴 후 첫 공식석상 ‘이제는 디자이너예요~’
 

 

OBS플러스 141125 제시카 Jessica - Fendi Opening Store Event
 

 

 

Manager Online