SM Ent.สะท้าน คริส (Kris) อดีต EXO ผูกสัมพันธ์ เจสสิกา (Jessica) อดีต SNSD เป็นเพื่อนในโลกโซเชียล พร้อมสนับสนุนกันเรื่องงาน

        เห็นทีว่า SM Ent. คงอารมณ์เสียไม่น้อยทีเดียวหลังมีข่าวว่าตอนนี้ “เจสสิกา” (Jessica) อดีตสมาชิกวง SNSD (Girls' Generation) และ “คริส” (Kris) อดีตสมาชิกวง EXO ต่างตามอินสตาแกรมกันและกันรวมถึง Weibo ของจีน แถมฝ่ายชายยังใส่แว่นแบรนด์ของ “เจสสิกา” ด้วย
       
       เพิ่งจะเปิดตัวอินสตาแกรมของตนเองได้เพียง 3 วัน เจสสิกา อดีตสมาชิกวง SNSD ก็เรียกความสนใจจากชาวเน็ตเสียแล้ว เพราะนอกจากเธอจะตามอินสตาแกรมของ ไทเลอร์ ควอน ที่ลือกันว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เธอยังตามอินสตาแกรมของ คริส หรือ อู๋อี้ฝาน อดีตสมาชิกวง EXO พร้อมกับเป็นเพื่อนกันในสังคมออนไลน์ของจีนอย่าง Weibo
       
       ซึ่งนับว่าการเป็นเพื่อนกันในโลกออนไลน์ครั้งนี้ของเจสสิกา และ คริส ได้กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากของชาวเน็ต เพราะเมื่อไม่นานนี้ เจสสิกา ก็เพิ่งมีข่าวว่าฉีกสัญญาขอออกจากค่าย SM Ent. แล้ว ทางด้าน คริส ก็ยังคงหาข้อตกลงกับต้นสังกัดเก่าไม่ได้จนต้องนัดไกล่เกลี่ยเป็นครั้งที่สี่
       
       ส่วนตอนนี้ ทั้งเจสสิกา และ คริส ต่างก็กำลังโปรโมทผลงานของตนเองในเมืองจีน โดยคริสมีทั้งผลงานละคร, ภาพยนตร์ และ รายการโทรทัศน์ ขณะที่เจสสิกา ก็เปิดตัวแบรนด์แฟชันอย่าง BLANC & ECLARE ในตลาดจีนรวมถึงยังรับงานโฆษณาและงานต่างๆในแดนมังกรด้วย
       
       แม้ว่าทั้งคู่จะมีปัญหากับต้นสังกัดเก่า และยังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว แต่ดูเหมือนว่าต่างฝ่ายต่างไม่แคร์ต้นสังกัดเก่าแต่อย่างใด โดยเมื่อไม่นานนี้ คริส ก็เพิ่งถูกถ่ายภาพขณะที่เขาสวมแว่นตา BLANC ของเจสสิกา และทั้งคู่ยังนั่งข้างกันในงานประกาศผลรางวัล Sohu Fashion Awards ด้วย

 

 

Manager Online