เผิงอวี๋เยี่ยน (Eddie Peng) - หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) - ลู่หาน (Luhan) - แม็ต เดมอน (Matt Damon) เจอกันในหนัง กำแพงเมืองจีน (The Great Wall) ของจางอี้โหมว (Zhang Yimou)

        Legendary ประกาศรายชื่อนักแสดงสำหรับหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกของ “จางอี้โหมว” (Zhang Yimou) ออกมาแล้ว โดยจะมีดาราทั้งจากฝั่งฮอลลีวูด และจีนมาประชันบทบาทกันมากมาย
       
       เผยออกมาแล้วสำหรับรายชื่อนักแสดงของหนัง The Great Wall ผลงานฟอร์มใหญ่ ที่จะเป็นหนังพูดภาษาอังกฤษเรื่องแรกของ จางอี้โหมว ที่จะมีกองทัพดาราปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้มากมาย โดยฝั่งฮอลลีวูดจะประกอบไปด้วย แม็ต เดมอน (Matt Damon), เปโดร ปาสคัล (Pedro Pascal) และ a (Willem Dafoe)
       
       ส่วนดาราฝั่งจีนจะขนมากันทั้ง แผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง และไต้หวัน นำทัพมาโดย หลิวเต๋อหัว (Andy Lau), จิงเทียน (Jing Tian), จางฮันหยู (Zhang Han Yu), เผิงอวี๋เยี่ยน (Eddie Peng), หลินเกิงซิน (Lin Gengxin), ลู่หาน (Lu Han), เจิ้งข่าย (Zheng Kai), หวงซวน (Huang Xuan) และสมาชิกของบอยแบนด์ TFBOYS เป็นต้น

       โดยหนังได้ แม็กซ์ บรูกซ์ มาเขียนบทที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มทหารที่ค้นพบความลับของกำแพงความยาวหลักหมื่นกิโลเมตรของจีน ว่าไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อป้องกันชาวจีนจากเหล่ามองโกลเท่านั้น แต่ยังมีจุดประสงค์สำหรับการป้องกันมนุษย์จากสิ่งมีชีวิตลึกลับด้วย ซึ่งกำแพงเมืองจีนกำลังจะกลายเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของมนุษยชาติ ในการต่อสู้กับสิ่งลึกลับดังกล่าวอีกครั้ง
       
       The Great Wall เป็นโปรเจ็คที่ว่ากันว่าจะใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยหนังน่าจะเปิดกล้องได้ในปีนี้ เพื่อเข้าฉายภายในปีหน้าต่อไป

 

 

Manager Online